Trong phim tài liệu và tự truyện phát hành cùng ngày 31/1, ngôi sao Baywatch kể câu chuyện từ góc nhìn bản thân, sau ba thập niên trong làng giải trí. "Đây là cuộc đời của một cô gái, là ký ức và trải nghiệm của tôi. Đây là cách tôi đã sống, là câu chuyện ngụ ngôn của riêng tôi. Tôi muốn có thể đưa ra sự thật từ phía mình", cô nói.

pamela-a-love-story-trailer-1675249502.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hKjMrs8i9J0patPW47fwRg
Pamela a love story trailer

Trailer phim tài liệu của Pamela Anderson. Video: Netflix

Diễn viên người Canada mở đầu với chương về quá khứ không bình yên. "Từ nhỏ, tôi đã học được rằng con người hầu hết đều tệ hại", cô nói. Anderson cho biết từng bị một nữ trông trẻ quấy rối tình dục, bắt cô chơi những "trò chơi kỳ quái trên cơ thể". Lúc đó, Anderson không hiểu mức độ nghiêm trọng của sự việc và bị cô gái kia đe dọa không được kể với ai.

Anderson nói: "Tôi đã thử giết, dùng thanh kẹo để đâm vào tim cô ta. Tôi nói muốn người trông trẻ đó chết và cô ta đã qua đời ngay hôm sau đó vì một tai nạn giao thông. Vì vậy, tôi nghĩ đã thực hiện vụ đó bằng sức mạnh ý chí của mình, và không nói cho ai khác. Tôi từng rất chắc chắn bản thân đã gây nên cái chết đó".

Lúc trẻ, Anderson ghét cơ thể mình, cho rằng đó là nguyên nhân dẫn đến những bất hạnh của cô. Năm 12 tuổi, diễn viên bị một gã đàn ông 25 tuổi hiếp dâm. Trong phim tài liệu, Anderson cho biết dành nhiều năm cố gắng quên chuyện đó nhưng tất cả như một hình xăm trên trán.

rs-634x1024-230130123918-634-P-6331-5199-1675249885.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u7YDs4TVYB7XUtfDnjo0Bw

Pamela Anderson thời trẻ. Ảnh: Netflix

Những gì trải qua khiến Anderson luôn cảm thấy ngượng ngùng. Buổi chụp hình đầu tiên với tạp chí người lớn Playboy năm 1992 đã thay đổi suy nghĩ của cô. "Tôi tự hỏi sao mình luôn cảm thấy tê liệt vì sự nhút nhát đó? Nó giống một nhà tù và tôi thấy cần phải thoát ra. Buổi chụp ảnh khiến tôi thấy như nhảy khỏi một cây cầu. Tất cả diễn ra nhanh như một cái búng tay. Đó là lần đầu tôi cảm thấy tự do".

Nhắc lại những mối tình ồn ào, ngôi sao Baywatch thừa nhận thường bị thu hút bởi mẫu trai hư. Anderson nói từng bị một trong những bạn trai đầu tiên bạo hành, đạp khỏi một chiếc xe hơi đang chạy và rượt đuổi trên đường phố. Một bạn trai khác từng rủ khoảng năm đến sáu người đàn ông khác sàm sỡ cô ngay trong ôtô của anh ta.

Sau khi thành danh ở Hollywood, cô hẹn hò nhiều diễn viên như Mario Van Peebles, Scott Baio, Dean Cain, Eric Neis, David Charvet... Anderson cho biết từng được tài tử Sylvester Stallone cầu hôn và hứa tặng một căn hộ cùng chiếc xe Porsche. Tuy nhiên, anh chỉ hứa coi cô là vợ chứ không phải người phụ nữ duy nhất trong đời. Sau khi bộ phim và tự truyện phát hành, đại diện của Stallone phủ nhận thông tin từ phía Anderson.

Chuyện tình ồn ào nhất của Palema Anderson là đám cưới với ngôi sao nhạc rock Tommy Lee. Hai người quen năm 1994 tại một hộp đêm ở Hollywood và nhanh chóng có cảm tình. Họ làm đám cưới trên bãi biển ở Cancun, đồ cưới của cô dâu là một bộ bikini màu trắng. Anderson cho biết hai người yêu nồng nhiệt và hoang dại. Chồng cũng là người đầu tiên cho cô sử dụng thuốc lắc.

Pamela-Anderson-123213-2223-1675249885.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ym8qviD-0bSInZLvVEkKEw

Pamela Anderson và Tommy Lee (trái) thời còn yêu. Ảnh: WireImage

Sự cố bị lộ cuộn băng phòng the đã thay đổi tất cả. Sau một vụ trộm năm 1996, đoạn video được phát tán rộng rãi bởi tạp chí Penthouse. Pamela Anderson quyết định đi kiện để đòi lại công bằng. Cô không ngờ quyết định đó càng khiến mọi chuyện thêm ồn ào. Các luật sư của phía tạp chí dùng những bức ảnh khỏa thân diễn viên chụp cho Playboy để lập luận rằng cô không xứng đáng có sự riêng tư. "Điều đó khiến tôi cảm thấy thật sự tồi tệ. Cơ thể giống một miếng thịt không hơn không kém. Tôi tự hỏi sao đàn ông lại ghét mình thế?", Anderson nói trong phim tài liệu.

Sau nhiều năm kiện tụng, Anderson và Lee quyết định rút đơn vì lúc đó cô đang mang thai, muốn khép lại ồn ào. Diễn viên cho biết rơi nước mắt khi ký lá đơn thôi kiện.

Sau sự việc, cuộc hôn nhân giữa cặp sao cũng đi vào ngõ cụt. Năm 1998, Lee bị bắt vì tội bạo hành gia đình và phải chịu án phạt bốn tháng tù. Nhạc công ẩu đả với vợ khi cô đang bế con bảy tuần tuổi của hai người. Tommy Lee cố gắng níu kéo hôn nhau sau khi ra tù. Pamela Anderson thử cho anh cơ hội nhưng cả hai thống nhất không thể trở lại như xưa.

Hai cuộc hôn nhân khác được diễn viên nhắc nhiều trong tự truyện là với ca sĩ Kid Rock và tay chơi bài poker chuyên nghiệp Rick Salomon. Kid Rock là chồng thứ hai của Pamela. Hai người đính hôn tháng 4/2002, sau một năm hẹn hò nhưng chia tay không lâu sau đó. Năm 2006, cặp sao tái hợp và làm đám cưới nhưng ly dị sau một năm bên nhau. Pamela cho biết mối quan hệ tan vỡ sau buổi công chiếu phim Borat. Cô không nói với chồng sẽ nhắc đến đoạn băng sex với Tommy Lee trong phim và khiến Kid Rock tức giận.

Sau một lần thua bạc hàng trăm nghìn USD, Salomon đề nghị sẽ xóa nợ nếu Anderson đồng ý cưới anh ta. Ban đầu, Anderson tưởng lời đề nghị là đùa và chỉ đồng ý qua đêm với Salomon. Tuy nhiên, mối quan hệ dần trở nên nghiêm túc và dẫn đến đám cưới năm 2007. Họ hủy hôn năm 2008 vì Anderson phát hiện chồng là kẻ nghiện. Hai người cưới lại năm 2014 sau khi Salomon cai nghiện nhưng chỉ ở bên nhau khoảng một năm trước khi ly dị.

pamela-anderson-trong-baywatch-1647058169.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sh9Y_YIqP65xS6bEECgIEw
Pamela Anderson trong "Baywatch"

Pamela Anderson trong "Baywatch". Video: IMDb

Trong tự truyện, Pamela Anderson viết nhiều về những rắc rối cô gặp phải khi lạm dụng các loại thuốc bổ, thuốc giảm cân. "Tôi không sử dụng các loại chất kích thích liều cao. Tuy nhiên, tôi thích cách những loại thuốc giúp bản thân tỉnh táo. Tác dụng phụ là tôi giảm cân rất nhanh. Trong giai đoạn quay BaywatchBarb Wire, tôi trông như một bộ xương vòng kiềng mặc đồ bơi", cô viết. Một lần, cô bị ngất trong bồn tắm khi kết hợp thuốc giảm đau với rượu. Tài xế đã phát hiện diễn viên bất tỉnh tại nhà riêng sau khi cô vắng mặt trong buổi ghi hình với đoàn phim Baywatch.

Kể lại cuộc đời mình, Anderson cho biết không muốn bị coi như một nạn nhân cần sự giúp đỡ. "Tôi muốn sáng tỏ quá khứ, sáng tỏ sự thật. Tôi từng đặt bản thân vào những hoàn cảnh điên rồ và vẫn sống sót. Dù trải qua nhiều đau đớn, tôi biết ơn những trải nghiệm đó và không đổ lỗi cho bất kỳ ai", cô nói.

Pamela Anderson sinh năm 1967, là diễn viên kiêm người mẫu gốc Canada. Cô nổi tiếng tại Mỹ sau khi tham gia làm người mẫu ảnh cho tạp chí người lớn Playboy, giữ kỷ lục lên trang bìa nhiều nhất với 14 lần. Từ năm 1990, cô bắt đầu đóng phim và được mệnh danh là "bom sex" trên màn ảnh với các vai trong Baywatch, Scary Movie hay series Married With Children. Anderson từng trải qua bảy cuộc hôn nhân với năm người đàn ông khác nhau.

Phương Mai (theo E News)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022