Mới đây, Bảo Duy, chồng cũ của nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh thiệp mời đám cưới của nữ nghệ sĩ chuyển giới đình đám nhất làng giải trí Việt Lâm Khánh Chi. Trong đó có những yêu cầu khiến khán giả ngạc nhiên, không phải vì mức độ kỳ quặc và vì nguyên nhân của những yêu cầu đó.

kul_news_khanh3.jpgLâm Khánh Chi và chồng sắp cưới.

Cụ thể, trong thiệp mời, Lâm Khánh Chi yêu cầu: "Khách mời phải mang thiệp mới được vào cửa. Nam phải mặc áo vest, nữ mặc váy dạ hội". Quy định này khá bình thường tuy nhiên, Lâm Khánh Chi còn đặc biệt ghi chú phải đi đúng giờ để: Dự lễ đi thảm đỏ sẽ được truyền hình trực tiếp.

kul_news_khanh2.jpgNội dung thiệp cưới được quy định rõ ràng của nữ nghệ sĩ.

Có vẻ như nữ nghệ sĩ sẽ công khai hôn lễ của mình và để truyền thông vào tác nghiệp, thậm chí còn phát lại trên "Youtube Toàn Cầu và kênh riêng của Công Chúa Lâm Khánh Chi". Ngoài ra, khách mời còn được yêu cầu tới sớm để cùng cô dâu chú rể chụp hình. Lâm Khánh Chi cũng úp mở những chương trình mở đầu bất ngờ và hoành tráng sẽ có trong lễ cưới. Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi có lẽ muốn tổ chức đám cưới của mình thật vui và nhộn nhịp với nhiều nội dung khác nhau không khác gì một show giải trí bình thường.

kul_news_khanh.jpgThiệp mời cưới của Lâm Khánh Chi khá đơn giản.

Trước ngày cưới, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ được cha mẹ tặng của hồi môn lớn là căn biệt thự 3 tầng tại quận 4 có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu tiền mặt. Hôn lễ của Lâm Khánh Chi sẽ diễn ra vào ngày 31/12.

[info_ia_new]5a373746a5f487c8e4745032||5a3392e9a5f48740ab18aa0c[/info_ia_new]

Thiệp cưới giản dị đến bình thường của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022