Chung kết Ca sĩ giấu mặt 2017 lên sóng với sự tranh tài của các "bản sao" ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Sơn. Ngôi vị Quán quân xướng tên Khánh My - học trò của ca sĩ Minh Tuyết sau phần thi xuất thần.

CSGM-8358-JPG-3288-1506793558.jpg

Học trò Minh Tuyết lên ngôi Quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' mùa 3.

Khánh My là thí sinh giành điểm nhì cao nhất ở vòng bán kết. Nữ thí sinh đến với đêm chung kết với tinh thần thoải mái và cống hiến hết mình. Cô nàng chọn Trái tim lỡ lầm - một bài hát được Minh Tuyết trình bày cách đây hơn 15 năm. Khánh My tái hiện lại hình ảnh thần tượng với phần trang phục, mái tóc lẫn đôi giày cao gót được đầu tư kỹ lưỡng.

Phần thi của 'bản sao' Minh Tuyết

Ở những câu hát đầu tiên, Khánh My làm HLV của mình cảm thấy yên tâm và rất tự hào về cô. Minh Tuyết nhận xét: "Ngày hôm nay, dù My không trở thành quán quân hay điểm số thấp, Tuyết cũng rất hạnh phúc".

CSGM-7697-JPG-7269-1506793558.jpg

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về giọng hát của Khánh My: "Em tiến bộ lên trông thấy, giống Minh Tuyết hơn những lần trước rất nhiều". Còn về ngoại hình của nữ thí sinh, Mr. Đàm cho rằng Khánh My khá kỹ lưỡng và chỉn chu trong cách chọn trang phục. Anh phát hiện đôi giày cao gót của Khánh My rất "Minh Tuyết". Giọng ca Say tình nhận định: "Trong showbiz, hình như chỉ có Minh Tuyết mới hay mang những đôi giày trong suốt như vậy".

Khi MC Trường Giang xướng tên Khánh My chiến thắng, HLV Minh Tuyết không thể tin vào mắt mình. Nữ ca sĩ ngỡ ngàng xen lẫn niềm hạnh phúc và tự hào về học trò.

CSGM-8091-JPG-3549-1506793558.jpg

Trước đó, ngôi vị quán quân được "đặt cược" cho bản sao Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Phong. Anh trình bày hai ca khúc đình đám một thời của Mr Đàm gồm Góc phố rêu xanhTiếng gió xôn xao. Tuấn Phong hóa thân Đàm Vĩnh Hưng từ đầu tóc, trang phục cho đến chiếc nhẫn hột soàn thật 100%. Nam thí sinh còn tự tin thể hiện phần vũ đạo trên sân khấu.

Phần thi 'bản sao' Đàm Vĩnh Hưng

Tuấn Phong được danh ca Ngọc Sơn nhận xét là có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Minh Tuyết bày tỏ lời khen: "Em hát mà chị cứ tưởng là Hưng hát. Cho đến vòng này, Phong cũng không làm Tuyết thất vọng". Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng Tuấn Phong còn thiếu một chút lãng tử của Đàm Vĩnh Hưng.

Việc Tuấn Phong không lên ngôi quán quân khiến nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022