Tin đồn Mai Ngô bị loại dấy lên từ loạt tin nhắn "tố" Phạm Hương chảnh choẹ, chèn ép thí sinh khiến Mai Ngô phải rút khỏi cuộc thi. Việc Mai Ngô tiếp tục vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như không có ảnh để tham gia phần thi bình chọn trên Fanpage chính thức khiến khán giả tò mò và có thêm bằng chứng về việc cô đã bị loại khỏi chương trình.

kul_news_mai-ngo(1).jpgMai Ngô không xuất hiện và không có tên trong Top 70.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Á hậu Hoàng My - một thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay tiết lộ một vài thông tin về Mai Ngô. Theo đó, Hoàng My cho biết Mai Ngô đã "chơi ngông" khi viết vào tờ đăng kí của BTC nhiều dòng chữ "Xin Google Mai Ngô" dưới các câu hỏi như "Bạn từng tham gia các cuộc thi nào?...

Tuy nhiên, khi vào phần thi phỏng vấn và bị ban giám khảo chất vấn về việc "coi thường ban giám khảo" khi không viết đầy đủ thông tin. Ngay sau đó, Mai Ngô đã lên tiếng giải thích với thái độ bối rối rằng, cô tham gia quá nhiều cuộc thi sắc đẹp và người mẫu nên cô không nhớ hết và đành nhờ ban giám khảo tìm kiếm trên Google.

kul_news_mai-ngo-2.jpgMai Ngô "chơi ngông" khi trả lời câu hỏi trong hồ sơ đăng kí "xin Google Mai Ngô".

Và mới đây nhất khi trả lời với truyền thông, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận Mai Ngô có nằm trong top 70 thí sinh tuy nhiên vẫn không tiết lộ về lý do Mai Ngô cùng 6 thí sinh khác không có tên trong danh sách công bố trong buổi họp báo.

"Với 7 thí sinh này, trong quá trình ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế và vòng loại, có thể họ bị loại vì một số lý do hoặc xin rút vì nguyên nhân sức khỏe. Điều này sẽ được làm rõ hơn khi chương trình lên sóng. Hiện ban tổ chức chưa thể trả lời cụ thể" - Đại diện ban tổ chức trả lời cho câu hỏi về việc Mai Ngô không có tên trong danh sách công bố.

kul_news_mai-ngo-3.jpgLiệu Mai Ngô có phải bị loại vì "chơi ngông", thiếu tôn trọng BTC.

Được biết, chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi lên sóng vẫn có sự xuất hiện của Mai Ngô, tuy nhiên là ở vị trí gì thì chúng ta cùng chờ xem.

Thêm bằng chứng khẳng định Mai Ngô bị loại khi vắng mặt trong họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022