Ngày 31/12/2022, Marian Rivera đăng ảnh bên chồng và hai con, kỷ niệm tám năm cưới. Gần một thập niên bên nhau, cặp vợ chồng được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, hôn nhân hạnh phúc.

Họ lần đầu hợp tác năm 2007, khi đóng chung phim Marima (Vũ điệu hoang dã). Dingdong Dantes sau này tâm sự anh đã có những rung động đặc biệt với bạn diễn khi đóng những cảnh thân mật. Tuy nhiên, Marian lúc này không có ấn tượng tốt với đồng nghiệp. Cô nói không thích vẻ ngoài của anh, đặc biệt là bộ râu "nhìn như một con dê". Trong mắt Marian Rivera thời điểm ấy, Dingdong Dantes không hề là mẫu người lý tưởng bởi anh có vẻ "hợm hĩnh" và khó gần.

marian-1-1672546833-1568-1672547728.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u6ZaqnTCKZ76UcVzH72n6w

Marian Rivera và Dingdong Dantes trong bộ ảnh kỷ niệm tám năm cưới. Ảnh: Instagram Marian

Thành công của bộ phim khiến họ trở thành "nữ hoàng", "ông hoàng" của phim truyền hình giờ vàng. Cặp sao tiếp tục nên duyên màn ảnh qua loạt phim khác như Chuyện tình nàng tiên cá (2008), Quan hệ nguy hiểm (2009), Chân trời có em (2010), Người tình bí ẩn (2012)...

Những ngày tháng làm việc chung giúp cả hai mở lòng, hiểu nhau hơn. Từ năm 2009, họ thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch, hẹn hò. Ngày 12/8/2009, đúng sinh nhật 25 tuổi của Marian Rivera, cả hai xác nhận đang yêu. Họ trải qua nhiều thử thách khi mới đến với nhau, đối mặt những tin đồn thất thiệt, sự ganh ghét của một số người.

dam-cuoi-my-nhan-dep-nhat-philippines-1672547472.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vSV8EA7NkNaCNpTT9WB_bw
Đám cưới 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Khoảnh khắc trong đám cưới Marian Rivera năm 2014. Video: Mayad Studio

Sau ba năm yêu, Dingdong Dantes bí mật chuẩn bị lễ cầu hôn bạn gái ở Macau, được cô đồng ý. Tháng 4/2014, anh một lần nữa cầu hôn cô trên sóng truyền hình. Cuối năm đó, cặp sao tổ chức hôn lễ hoành tráng, được phát trực tiếp qua màn ảnh nhỏ, có sự góp mặt của Tổng thống Philippines lúc bấy giờ - ông Benigno Aquino III.

Tám năm bên nhau, cặp nghệ sĩ được tờ Cosmopolitan gọi là hình mẫu gia đình lý tưởng ở châu Á. Họ có con gái Zia (bảy tuổi) và con trai Sixto (bốn tuổi), đều thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ, đắt show quảng cáo. Marian Rivera và Dingdong Dantes thường xuyên chia sẻ tình cảm dành cho nhau, những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Dịp sinh nhật Marian Rivera 38 tuổi hồi tháng 12 năm ngoái, chồng cô viết: "Nhìn vợ bước xuống cầu thang, tôi nhớ lại khoảnh khắc kỳ diệu tám năm trước. Tôi thật may mắn khi em đã đồng ý cưới tôi". Họ thường đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

marian-rivera-1672546712-6683-1672547728.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qHYp5cFDsmoyz61tPODlYw

Marian Rivera, Dingdong Dantes bên hai con. Ảnh: Instagram Marian

Thay vì nhờ đến nhiếp ảnh gia, Dingdong Dantes thường xuyên tự chụp ảnh cho Marian và các con. Khi vợ kinh doanh hoa giả, đồ trang trí nội thất, anh cũng giúp cô chụp ảnh sản phẩm. Anh nói hạnh phúc khi được tự tay lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp của gia đình. Từ khi có con, anh gác lại nhiều công việc riêng, giúp vợ chăm sóc hai em bé. Tài tử nói con lớn rất nhanh, do đó anh và vợ không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc tuổi thơ của các bé. Vợ chồng diễn viên chủ trương "nuôi thả", cho con thoải mái lấm bẩn, hòa mình cùng thiên nhiên, tham gia nhiều trò chơi vận động.

Marian Rivera từng nói về chồng trong một vlog: "Chúng tôi luôn thành thật, chung thủy với nửa kia. Tôi nghĩ một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi cả hai đều mở lòng, chân thành và không giấu giếm nhau điều gì".

Trong bài phỏng vấn giữa năm ngoái, cô nói: "Những khi tôi mệt mỏi, anh ấy giúp tôi cảm thấy mình được yêu thương, làm tôi thoải mái. Ngược lại, chồng là người làm việc vất vả, thường mệt mỏi vì công việc. Và tôi biết điều mình cần làm là giúp anh ấy thoải mái, được yêu thương".

Marian Rivera sinh năm 1984, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân diễn xuất và gặt hái nhiều thành công. Cô nhiều lần thắng bình chọn "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Dingdong Dantes hơn vợ bốn tuổi, ra mắt từ năm 1996. Anh ghi dấu với loạt phim làm lại từ Hàn Quốc như Trái tim mùa thu, Thiên đường vắng em, Hậu duệ mặt trời, Hai người vợ, Người tình bí ẩn...

Thanh Thanh (theo Pep, Phil News)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022