Nick Cannon thú nhận anh vẫn còn rất yêu Mariah.

Hôm thứ 4 (30/11), một số trang báo đăng loạt ảnh Mariah Carey và vũ công trẻ Brian Tanaka tình tứ trên bãi biển Hawaii. Diva 46 tuổi được anh chàng này bế bổng trên tay và ôm hôn say đắm. Nhiều người bất ngờ khi xem những bức ảnh này bởi trước đó Mariah luôn khẳng định vũ công Brian chỉ là bạn bè thân thiết. Chồng cũ của cô - MC kiêm danh hài Nick Cannon - cũng có một chút xúc cảm dâng trào.

nick0-4791-1480650767.jpg

Bồ trẻ bồng bế Mariah ở Hawaii hôm đầu tuần.

Trên Instagram, Nick Cannon đăng một bức ảnh cũ chụp khoảnh khắc anh bế Mariah Carey trên bãi biển. Khi ấy, cả hai đều còn trẻ, Mariah thanh mảnh và nóng bỏng còn Nick rắn rỏi, vạm vỡ. Trông họ rất hạnh phúc bên nhau. Nick chú thích về bức ảnh: "Ngày thứ 5 ôn lại ảnh cũ: Đây là cách bạn đã làm điều đó! Chúng ta thật đẹp!". Anh cũng chèn ký hiệu cười lớn trong dòng chia sẻ.

nick3-3653-1480650768.jpg

Nick "chạnh lòng" ôn lại kỷ niệm một thời với vợ cũ.

Nick hài hước đăng lại ảnh mặn nồng một thời với Mariah Carey, giống như cách bồ mới của cô vừa làm. Các fan không khỏi bật cười khi ngắm bức ảnh này và liên tưởng đến ảnh mới của Mariah và vũ công Brian Tanaka. Một fan dí dỏm bình luận rằng "bức ảnh này đẹp hơn ảnh của người đó". Nhiều người khác nhắn nhủ Nick hãy tìm bạn gái mới và quên Mariah đi.

Ngay sau đó, MC 36 tuổi đăng tiếp bức ảnh khác với Mariah và giải thích: "Tất cả là tình yêu! Không có sự thù ghét! Nhưng dù sao chúng ta từng trông rất tuyệt vời!!! Mọi thứ đã thay đổi nhưng tình yêu không bao giờ chết... Mariah Carey sẽ luôn là gia đình của tôi, nữ hoàng của tôi. Bất cứ ai có ý định chia rẽ hoặc thù ghét, hãy quẳng điều đó ra ngoài cửa! Gửi lời chào tới Nữ hoàng!".

nick1-1117-1480650768.jpg

Chàng MC si tình luôn coi Mariah là nữ hoàng của lòng anh.

Nick Cannon và Mariah chia tay năm 2014 sau 6 năm gắn bó và có hai con song sinh. Cặp sao vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù ly hôn. Nick luôn đoàn tụ với vợ cũ trong những dịp đặc biệt như sinh nhật con hay các ngày lễ. Dịp lễ Tạ ơn tuần trước, MC Got Talent Mỹ cũng tới Hawaii cùng Mariah và hai nhóc tỳ. Tuy nhiên sau đó Nick về trước còn Mariah ở lại tận hưởng kỳ nghỉ với vũ công trẻ Brian Tanaka.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022