Chuyện tình ồn ào của Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái từng làm hao tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Cuộc tình đầy tai tiếng khép lại nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ hợp tác và xem nhau như bạn bè.

kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet7.jpgh.jpgBác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh từng có thời gian hẹn hò yêu đương đầy thị phi.

Gần đây nhất, việc nàng hậu Kỳ Duyên bị tố là người thứ ba và công khai thừa nhận phẫu thuật nâng cấp vòng một nhờ bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng gây xôn xao dư luận. Kỳ Duyên còn bị bắt gặp tình tứ với người đàn ông này trong bar.

kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet7.jpgd.jpgKỳ Duyên và Chiêm Quốc Thái tại họp báo thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, tin đồn người thứ ba và hình ảnh ôm eo "quẩy" nhiệt tình trong bar.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sau khi "dính" đến người đàn ông này nhan sắc của hai mỹ nhân ngày càng khác lạ đến bất ngờ.

Angela Phương Trinh

kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-vietw.jpgNổi lên với ngoại hình đáng yêu, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên. Khuôn mặt "Người mẹ nhí" trước khi PTTM luôn được đánh giá cao bởi sự tự nhiên thanh tú và hài hòa.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet33.jpg2012 mỹ nhân này bắt đầu tham gia cuộc đua "dao kéo" khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc mũi thảm họa.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet111.jpgTrong những góc ảnh nghiêng, sự biến dạng của chiếc mũi càng rõ hơn.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-vietss.jpgHình ảnh Phương Trinh được quay cận mặt, lộ vùng mũi có dấu hiệu bất thường.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-vietq.jpg"Người mẹ nhí" cũng không tránh khỏi nghi án độn cằm với hình ảnh vline quá mức.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet11.jpegĐường đua "dao kéo" ngày càng làm nhan sắc của mỹ nhân này trở nên khác lạ theo chiều hướng xấu. kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-vietdd.jpgChiếc môi cũng trở nên khác lạ của cô nàng cũng gây xôn xao dư lận.kul_news_angela-phuong-trinh-gay-phan-cam-khi-lo-lieu-tao-dang-co-gang-khoe-vong-3.jpgGầy đây nhất Angela Phương Trinh lại tích cực lăng xê vòng 3 siêu khủng được cho là vừa được bơm silicon.

Kỳ Duyên

kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet1.jpgGương mặt sau khi đăng quang bỗng thay đổi nhanh và quá đáng ngờ của cựu hoa hậu Kỳ Duyên.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet3.jpgChiếc cằm nhọn, mũi cao thon gọn hơn, Kỳ Duyên dường như lột xác thành người khác.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet.jpgChưa dừng lại ở đó, cựu hoa hậu còn trở nên thảm họa bị bàn tán nhiều khi theo đổi mốt môi tều.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet4.jpgNăm 2016, Kỳ Duyên lại khiến dư luận dậy sóng khi xuất hiện với khuôn mặt sưng phồng bất thường. Nhiều người vẫn cho rằng cô vừa tiêm botox và chất này chưa kịp tan, khiến gương mặt mỹ nhân 9x cứng đờ và sưng phồng.kul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet6.pngSau nghi án, nâng ngực Kỳ Duyên lại gây xôn xao bởi gương mặt ngày càng giống đàn chị Bảo Thy.kul_news_cbnnnnhhghgdfghjklkjhgf.jpgkul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet5.jpgkul_news_chiem-quoc-thai-nguoi-dan-ong-lam-lung-doan-nhan-sac-showbiz-viet7.jpgh.jpgs.jpgMặt Kỳ Duyên cứ ngày càng dài, ngày càng nhọn không điểm dừng...

Xem lại loạt ảnh khoe vòng 3 gây tranh cãi của Angela Phương Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022