Thời gian qua, chuyện tình ồn ào của Nhã Phương và Trường Giang một lần nữa trở thành tâm điểm, khi gần đây xuất hiện thông tin cặp đôi sẽ làm lễ đính hôn tại Đà Nẵng vào ngày 24/8 tới và cuối tháng 9 sẽ tổ chức đám cưới ở TP. HCM.

kul_news_vo-cung-than-thiet-nhung-chi-va-em-gai-khang-dinh-khong-co-mat-tai-viet-nam-vao-thoi-diem-nha-phuong-dinh-hon2.jpgThông tin Nhã Phương cùng Trường Giang sẽ đính hôn vào ngày 24/8 làm xôn xao dư luận những ngày qua.

Tuy nhiên, mới đây, chị gái Nhã Phương lại bất ngờ tiết lộ với bạn bè về việc sẽ không có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng 8. Cụ thể, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương cho biết sẽ cùng em gái Jumy Phương Anh sang Hàn Quốc dự một sự kiện vào ngày 19/8 và chuyến đi này sẽ kéo dài tới cuối tháng 8.

kul_news_vo-cung-than-thiet-nhung-chi-va-em-gai-khang-dinh-khong-co-mat-tai-viet-nam-vao-thoi-diem-nha-phuong-dinh-hon.jpgChị gái Nhã Phương tiết lộ Jumy Phương Anh cũng sẽ cùng cô tham gia chuyến đi này.

Được biết, Nhã Phương và chị gái Bích Trâm, em gái Jumy Phương Anh vốn rất thân thiết, nên việc cả hai vắng mặt trong lễ đính hôn của nữ diễn viên đã khiến khán giả đặt nhiều thắc mắc, và hoài nghi mức độ chính xác của thông tin Nhã Phương sẽ làm đám hỏi và đám cưới trong thời gian tới.

kul_news_vo-cung-than-thiet-nhung-chi-va-em-gai-khang-dinh-khong-co-mat-tai-viet-nam-vao-thoi-diem-nha-phuong-dinh-hon1.jpgVốn vô cùng thân thiết nên việc chị và em gái không có mặt trong ngày trọng đại của Nhã Phương là điều khiến người hâm mộ quan tâm và đặt câu hỏi hoài nghi về tính xác thực của đám cưới rất được mong đợi này.

Nhã Phương đính hôn Trường Giang vào ngày 24/8?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022