Nhân dịp Thất Tịch, ngày 7/7 âm lịch, Lâm Tâm Như đã khiến dân tình dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh của cô nàng cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa trên mạng xã hội. Trên trang Weibo cá nhân, Lâm Tâm Như khoe ảnh Hoắc Kiến Hoa choàng tay qua vai, ôm và trao cho cô nàng một nụ hôn ngọt ngào trên má.

kul_news_lam-tam-nhu-khien-nguoi-ham-mo-day-song-khi-khoe-anh-om-hon-ngot-ngao-ben-hoac-kien-hoa-5.jpg

Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Thất tịch. Vui vẻ", và biểu tượng trái tim. Đây được xem là lần đầu tiên nữ diễn viên đăng ảnh tình tứ của mình và ông xã Hoắc Kiến Hoa trên mạng xã hội. Trong ảnh, đôi vợ chồng diện trang phục giản dị, nhưng gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

kul_news_lam-tam-nhu-khien-nguoi-ham-mo-day-song-khi-khoe-anh-om-hon-ngot-ngao-ben-hoac-kien-hoa-4.jpg

Theo hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Lâm Tâm Như không giấu được niềm vui vì nhận được sự âu yếm từ chồng, cô nở nụ cười vô cùng rạng rỡ trước ống kính. Cách đây không lâu cặp đôi vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới vào ngày 31/7.

kul_news_lam-tam-nhu-khien-nguoi-ham-mo-day-song-khi-khoe-anh-om-hon-ngot-ngao-ben-hoac-kien-hoa-1.jpg

Người hâm mộ không khỏi thích thú vì tình cảm giữa vợ chồng Lâm Tâm Như ngày càng gắn bó sau khi lên chức bố mẹ. Dù đã là bố mẹ của Cá Heo Nhỏ, nhưng vợ chồng nhà họ Hoắc luôn dành cho nhau những khoảng không gian và cử chỉ rất ngọt ngào.

kul_news_lam-tam-nhu-khien-nguoi-ham-mo-day-song-khi-khoe-anh-om-hon-ngot-ngao-ben-hoac-kien-hoa-3.jpg kul_news_lam-tam-nhu-khien-nguoi-ham-mo-day-song-khi-khoe-anh-om-hon-ngot-ngao-ben-hoac-kien-hoa-6.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022