Phạm Quỳnh Anh - Đông Nhi hội ngộ cùng Minh Hằng chúc mừng nữ ca sĩ được lên chức.

saostar-1gr5s0oq3ad1i0m9.jpg

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ thông báo đã mang thai con đầu lòng: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

saostar-sk985rpo98y2dp4o.jpgMinh Hằng bất ngờ thông báo đã mang thai con đầu lòng.

Ngay sau đó, bộ ba Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh - Minh Hằng đã có màn hội ngộ chúc mừng bé Heo. Khi được Phạm Quỳnh Anh gợi ý cách tạo dáng ôm tay trước bụng, Đông Nhi liền lên tiếng: "Sợ bị nghi vấn lắm vì dạo này bụng hơi bự". 

Gần đây, Đông Nhi liên tục bị vướng tin đồn mang bầu lần hai. Chỉ một câu nói này, bà xã Ông Cao Thắng đã phủ nhận tin đồn mang bầu. Đông Nhi cũng gửi lời chúc mừng tới Minh Hằng: "Chào mừng người chị chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa sau bao ngày chờ đợi. Gia đình văn hoá đón tin vui lớn ạ". 

saostar-zq59pfpgvfk5euii.jpgĐông Nhi khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai lần 2.

Xem thêm clip:

Vợ chồng Minh Hằng không giấu nổi xúc động khi được lên chức. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ còn đính kèm hình ảnh hài hước ông xã đại gia xuất hiện kèm với hai bình sữa chuẩn hình tượng bố bỉm sữa và tờ đơn xin làm bố. 

Ông xã Minh Hằng cam kết 3 điều: "Điều 1: Vợ là tối cao, con cái chỉ là 'sáng ăn tối ngủ'. Điều 2: Chính quyền nằm trong tay vợ. Dù sau này có thanh niên ra đời thì 2 bố con vẫn quyết là công dân nghe lời chính phủ tối cao tuyệt đối. Điều 3: Nếu có đảo chính xảy ra, xem lại điều 1 và điều 2".

Xem thêm: Ca sĩ Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022