Tham gia buổi trò chuyện với khán giả show truyền hình Happy Camp để quảng bá cho phim mới Thị Thần Lệnh (The Yin Yang Master), Châu Tấn trang điểm thanh lịch, tóc bới cao duyên dáng, nhưng trên sống mũi lại dán miếng urgo. Để giải tỏa nỗi tò mò của mọi người, MC chương trình Hà Cảnh tiết lộ rằng Châu Tấn bị thương.

Anh tiết lộ rằng Châu Tấn nằm và cầm điện thoại để đọc báo, lướt net, không may ngủ gật nên chiếc điện thoại rơi xuống và đập vào mặt, gây ra vết thương chảy máu. Châu Tấn sau đó cũng thừa nhận sự cố "thương đau" này và nói rằng cô mong mọi người nên lưu ý, tránh phạm phải sai lầm như cô. Rất nhiều người trong trường quay cũng thừa nhận rằng họ từng trải qua cảm giác "thương đau" đó ít nhất một lần trong đời.

Châu Tấn xuất hiện trong show truyền hình.

Đây là show đầu tiên Châu Tấn lộ diện, kể từ khi thông báo ly hôn chồng - tài tử người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn. Theo tờ Sinchew, cặp đôi tham gia show để quảng bá cho phim Thị Thần Lệnh. Trong tác phẩm mới này, cô và bạn thân Trần Khôn sẽ cùng hợp tác với vai trò diễn viên chính.

Cùng tham gia show truyền hình, cặp đôi nhiệt tình tham gia các trò chơi và khiến khán giả trầm trồ vì sự gắn bó và thấu hiểu nhau. Trong trò chơi, Châu Tấn đeo thiết bị khử tiếng ồn và buộc phải đoán điều Trần Khôn nói qua mô tả bằng cử chỉ. Tuy nhiên, Trần Khôn chỉ biểu diễn vài ba động tác, Châu Tấn đã mô tả đúng từ cần tìm. Sự "đồng tâm" của họ khiến khán giả trầm trồ khen ngợi: "Quả thực là bạn tâm giao". Châu Tấn và Trần Khôn hiện cùng nhau quản lý một công ty quản lý nghệ sĩ là Đông Thân Vị Lai. Ngoài đời, họ là hai người bạn vô cùng thân thiết.

Châu Tấn và Trần Khôn trong "Thị Thần Lệnh".

Theo Sina, trong phim mới sẽ ra mắt vào dịp Tết này, Trần Khôn đóng Tình Minh - kẻ nửa người nửa yêu quái, có tình yêu sâu đậm và đính ước với Bách Ni (Châu Tấn đóng). Tuy nhiên, vì mệnh lệnh của người đứng đầu ma giới, Tình Minh và Bách Ni trở thành kẻ thù, đối đầu với nhau. Từng hợp tác qua nhiều năm, với nhiều phim thành công như Balzac và cô thợ may Trung Hoa, Bảo bối đang yêu, Khoảnh khắc Tây Hồ, Họa bì... nên cả hai hoàn toàn dễ dàng kết hợp.Trần Khôn còn từng đùa, ngoài đời, anh và Châu Tấn như "hai người đàn ông thân thiết".

Để quảng bá cho phim mới cũng như kỷ niệm 20 năm tình bạn bền lâu, tháng 1, cặp sao còn cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh của tạp chí GQ Trung Quốc.

chau-tan-trong-nhu-y-truyen-1540167432.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k4RekqGMtnLPXDjvjok8kA
 
 
Châu Tấn trong "Như Ý Truyện"

Châu Tấn trong "Như Ý Truyện"

Châu Tấn sinh năm 1974, tên thật Châu Mễ Ca. Thời thiếu nữ, cô là người mẫu ảnh lịch đình đám Trung Quốc, được yêu thích bởi vẻ đẹp thông minh, trong trẻo. Nhờ ảnh lịch, cô được các đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Người đẹp thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Tô Khất Nhi...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022