Nhiều nhóm anti-fan Hải Tú được lập ra trên Facebook thời gian qua bởi cô bị tình nghi là tiểu tam, xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Nhóm đông nhất có tên "Hội anti Hải Tú trà xanh" lên tới gần 380.000 người chỉ sau một tuần được lập ra, dù thực tế, Tùng - Trâm chưa từng xác nhận yêu nhau. Việc Hải Tú có là người thứ ba hay không cũng chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ dừng lại ở những phán đoán mơ hồ.

s-6182-1611212271-5832-1611292-3361-6215-1612007035.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=v2jJ3i06BbhLN_uXuwFTXQ

Hải Tú bị đồn là 'trà xanh', chen ngang mối quan hệ Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng.

Nhóm anti-fan Hải Tú hoạt động bài bản. Họ kêu gọi nhau bêu xấu Hải Tú bằng những hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ và tấn công nữ diễn viên bằng những từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm trên mạng xã hội. Nhiều người còn vào các fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để "công kích". Sáng 30/1, anti-fan rủ nhau "tấn công" một nhãn hàng Hải Tú tham gia đóng quảng cáo.

Họ đòi nhãn hàng nếu không muốn bị tẩy chay thì phải "xóa sổ" Hải Tú và chọn một ngôi sao khác làm đại sứ thương hiệu. "Phản đối Hải Tú. Sẽ tẩy chay nếu Hải Tú là người đại diện", "Tôi không thích một gương mặt đang dính phốt còn xuất hiện nhan nhản. Hãy cắt ảnh cô ta đi"... là những bình luận của anti-fan.

Trước sự công kích, đại diện của nhãn hàng phân trần trên fanpage. Người này giải thích Hải Tú chỉ là diễn viên đóng quảng cáo cùng hai bạn diễn khác trong một TVC được ghi hình từ tháng 7/2020 và Hải Tú không phải đại sứ. Nhãn hàng cam kết sẽ rà soát thông tin trên mạng. Khi thu thập được những thông tin chính thức sẽ đưa ra hành động phù hợp với định hướng và sứ mệnh của nhãn hàng.

Một chuyên gia truyền thông khẳng định với iOne: "Hải Tú mới chỉ bước chân vào showbiz, thậm chí chưa có bất kỳ vai diễn truyền hình hay điện ảnh nào trong tay. Nếu dư luận tiếp tục anti Hải Tú cùng các hoạt động, nhãn hàng liên quan đến cô ấy, khó có đơn vị nào mời Hải Tú hợp tác trong tương lai. Scandal 'trà xanh' chưa biết thực hư thế nào nhưng sẽ không dễ để Hải Tú tiếp tục hoạt động showbiz trở lại".

son-tung-lo-lang-cho-hai-tu-quay-duoi-mua-1611639916.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=t0cpYqp3u2Gsu8LwdIM4Eg
Sơn Tùng lo lắng cho Hải Tú quay dưới mưa

Sơn Tùng lo lắng khi Hải Tú quay dưới mưa.

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô được công chúng chú ý nhiều hơn khi trở thành nữ diễn viên độc quyền đầu tiên thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP. MV Chúng ta của hiện tại là sản phẩm đầu tiên Hải Tú góp mặt sau khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng.

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP rạn nứt tình cảm với Thiều Bảo Trâm vì người thứ ba gây bàn tán một tuần qua. Hot girl Xoài Non - bạn thân Thiều Bảo Trâm - còn ám chỉ có sự xuất hiện "trà xanh" (tiểu tam) khiến Thiều Bảo Trâm đau lòng. Hải Tú - người bị nghi là "trà xanh", chen chân vào mối quan hệ Tùng Trâm - bị soi có hành động lạ. Cụ thể, Hải Tú đã "lội ngược dòng thời gian", thả tim những tấm hình của Tùng "chủ tịch" được anh đăng tải từ 2012. Nhiều anti-fans cho rằng, Hải Tú đang "cố tình gây chú ý" giữa drama trong "mối quan hệ 3T" Tùng - Trâm - Tú.

Xem thêm:

- Clip Tùng chờ Tú dưới mưa: 'Cơn mưa quét sạch 8 năm thanh xuân của Trâm' - Những phát ngôn tạo sóng của sao Việt khi thuyền 'Tùng - Trâm' tan tác - Hải Tú lộ hint gì với Sơn Tùng, để bị gọi là 'trà xanh'?

Anh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022