Hwang Ui-jo, cựu cầu thủ của Nottingham Forest và Norwich City, đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù 4 năm sau khi thừa nhận hành vi quay lén các đoạn video khi quan hệ tình dục.

Cựu tiền đạo Hàn Quốc từng chơi bóng ở Premier League đối mặt với án tù vì quay video nhạy cảm với bạn gái cũ

Tiền đạo người Hàn Quốc này từng là gương mặt quen thuộc tại bóng đá Anh khi từng khoác áo Nottingham Forest và Norwich City, ra sân 18 lần vào mùa giải trước cho đội trước khi chuyển đến đội bóng Alanyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền đạo người Hàn Quốc này cũng đã có thời gian chơi cho Olympiakos - cũng thuộc sở hữu của Evangelos Marinakis của Forest - và đội bóng Pháp Girondins Bordeaux.

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đang đứng trước nguy cơ sụp đổ sau khi dính vào một vụ bê bối nghiêm trọng. Theo thông tin từ các cơ quan truyền thông, Hwang Ui-jo đã bí mật quay lại các cảnh quan hệ tình dục với hai người phụ nữ mà không được sự đồng ý của họ. Hành vi này đã được thực hiện nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2022.

Vụ việc vỡ lở khi chị dâu của Hwang đã đăng tải những đoạn video này lên mạng xã hội để "dạy cho em chồng một bài học". "Tôi làm như vậy chỉ muốn dạy cho em chồng một bài học, muốn cậu ấy tiếp tục dựa dẫm vào tôi và anh trai.

Gia đình chúng tôi vốn có cuộc sống ổn định, nhưng đã từ bỏ mọi thứ ở Hàn Quốc, chuyển ra nước ngoài 5 năm, cống hiến hết mình để hỗ trợ sự cho thành công của Hwang Ui-jo. Năm ngoái, trong quá trình trở lại câu lạc bộ ở Premier League, Hwang Ui-jo và chồng tôi đã có xích mích vì những bất đồng trong việc quản lý cầu thủ.

Tôi cảm thấy bị phản bội vì nghĩ rằng sự chăm chỉ và cống hiến của chồng mình không hề được công nhận. Tôi còn cảm thấy thất vọng vì đã từ bỏ việc học và ước mơ của mình để hỗ trợ cho Hwang Ui-jo. Tôi theo chồng ra nước ngoài sinh sống, trải qua một khoảng thời gian cô đơn", chị dâu của Hwang khai với công tố viên.

Chị dâu của Hwang Ui-jo tiết lộ thêm, bà và chồng cùng thành lập Công ty Quản lý UJ Sports để hỗ trợ nam cầu thủ. Cả ba thành viên trong gia đình dùng điện thoại của nhau, không giấu nội dung bên trong. Vì thế, bà đã tìm thấy một đoạn video nhạy cảm của nam cầu thủ với một người phụ nữ và sử dụng chúng để đe doạ tiền đạo câu lạc bộ Alanyaspor.

han-2-1729139813902276911476.jpg

Hwang Ui-jo từng chơi bóng ở Anh và khoác áo ĐTQG Hàn Quốc.

Hwang đã kiện chị dâu tội tống tiền và giành được thắng lợi, nhưng bản thân anh vẫn phải đối mặt với cáo buộc quay lén trái phép.

Tại phiên tòa đầu tiên diễn ra ở Hàn Quốc vào thứ Tư (16/10), Hwang đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và bày tỏ sự hối hận. "Tôi sẽ không làm gì sai trong tương lai và sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Tôi chân thành xin lỗi các nạn nhân đã bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi và tôi vô cùng xin lỗi vì sự thất vọng mà tôi đã gây ra cho tất cả những người đã quan tâm và ủng hộ tôi".

Bên công tố trong vụ án này được cho là đã yêu cầu mức án bốn năm tù đối với cầu thủ này và dường như không tin vào sự chân thành trong lời ăn năn của Hwang. "Hwang có thể đã thừa nhận các cáo buộc hiện tại, nhưng những lời phủ nhận trước đây của anh ta đã làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu anh ta có thực sự ăn năn hay không. Một trong những nạn nhân đã từ chối thương lượng nhận tội và yêu cầu mức án nghiêm khắc".

han-1-17291398374501617374828.jpg

Hwang Ui-jo trong ngày đầu tiên hầu tòa, đang đối mặt án tù 4 năm.

Vụ việc của Hwang Ui-jo đã gây chấn động làng bóng đá và đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức giới cầu thủ cũng như hiểu biết pháp luật của họ. Ngoài án tù, Hwang Ui-jo còn có thể đối mặt với việc bị cấm thi đấu và mất đi những hợp đồng quảng cáo. Sự nghiệp bóng đá anh có nguy cơ bị hủy hoại hoàn toàn. Cho đến nay, Hwang Ui-jo đã có 62 lần ra sân cho đội tuyển Hàn Quốc và trong thời gian đó đã ghi được 19 bàn thắng, giành ngôi vô địch tại ASIAD năm 2019.

Xem thông tin về Thế giới sao 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022