Trên Instagram sáng 29/1, Britney đăng video Justin Timberlake chơi các loại nhạc cụ trong khi biểu diễn với MC Jimmy Fallon tại chương trình The Tonight Show. Cô chú thích: "Tôi muốn xin lỗi vì một số điều đã viết trong cuốn sách của mình. Vô cùng xin lỗi nếu xúc phạm bất kỳ người nào tôi quan tâm... Tôi cũng muốn nói rằng tôi yêu bài hát mới Selfish của Justin Timberlake. Nó quá hay! Mỗi lần tôi nhìn thấy Justin và Jimmy ở cùng nhau, tôi lại cảm thấy như vậy. Và bài Sanctified cũng rất tuyệt".

Theo JJ, bài đăng trên xuất hiện ngay sau khi người hâm mộ cùng nhau đẩy bài hát Selfish năm 2011 của nữ ca sĩ lên vị trí số 1 iTunes ở Mỹ, vượt qua bài hát cùng tên vừa phát hành của Justin Timberlake. Ngoài ra, sự hợp sức của cộng đồng fan cũng đưa các MV Oops!... I Did It Again I'm a Slave 4 U của Britney lên vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng video âm nhạc iTunes, chặn MV mới của Justin Timberlake ở vị trí số 3.

britney2-2488-1706516404.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=J21gAJPZLjzVVaTIsq5frg

Justin Timberlake và Britney Spears ngày trẻ. Ảnh: Wire

Người hâm mộ Britney vốn không ưa Justin Timberlake từ lâu và gần đây nam ca sĩ càng bị ghét hơn sau khi Britney phát hành tự truyện đề cập đến mối tình sóng gió thời trẻ của họ. Trong hồi ký The Woman In Me ra mắt vào tháng 10/2023, Britney kể cô từng mang bầu với Justin năm 19 tuổi nhưng anh khuyên cô từ bỏ cái thai nên cuối cùng Britney đã quyết định phá thai ở nhà. Giọng ca Toxic còn cho biết Justin đã tằng tịu với một nữ ca sĩ giấu tên. Sau này, anh chia tay cô bằng tin nhắn vỏn vẹn hai từ: "It's Over" (Kết thúc nhé).

Britney và Justin Timberlake hẹn hò từ năm 1999 đến 2002. Sau chia tay, Justin viết ca khúc Cry Me a River ám chỉ tình cũ không chung thủy. Vì bài hát của Justin, Britney bị truyền thông và dư luận "ném đá" một thời gian. Thời điểm đó, Britney không hận Justin nhưng cô thú nhận đã sốc về ca khúc này. "Thành thật mà nói, tôi nghĩ mình đã choáng váng. Đó là điều cuối cùng tôi nghĩ ai đó có thể làm. Tôi thực sự bị sốc. Nhưng bạn phải sống tiếp và học hỏi mọi thứ", Britney chia sẻ trên tạp chí Rolling Stone năm 2003 và bình luận thêm: "Cá nhân tôi nghĩ nó giống như một nỗ lực tuyệt vọng. Nhưng đó là một cách hay ho để bán đĩa hát. Anh ấy quả là thông minh".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022