Brad Pitt từng tham gia một số cảnh 'nóng' nổi tiếng, bao gồm màn ân ái cùng vợ cũ Angelina Jolie trong phim hành động ăn khách Ông bà Smith. Tuy nhiên, những giây phút thân mật bên Shalane McCall mới khiến anh thích thú hơn cả. Ngôi sao 6X chia sẻ với tạp chí W nhân dịp trở thành gương mặt trang bìa ấn bản Best Performances: "Cảnh đó ở trong phim Dallas. Tôi phải lăn lộn trên đống cỏ khô trong nhà kho. Tôi không nghĩ mình có lời thoại nào. Tôi chỉ lăn lộn và nô đùa".

Brad-Pitt-and-Shalane-McCall-8505-1673343562.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XQMzhld22aviTNU4h7SZyg

Brad Pitt đóng cặp Shalane McCall trong phim truyền hình 'Dallas' hồi thập niên 1980. Ảnh: Cesare Bonazza

Brad Pitt xuất hiện trong bốn tập của Dallas từ năm 1987 đến 1988 với vai Randy - bạn trai của nhân vật Charlie Wade do Shalane McCall thể hiện. Shalane trở thành bạn gái ngoài đời thực của Brad, khi đó cô mới 15 tuổi. Hiện nữ diễn viên đã 50 tuổi.

Ấn bản Best Performances, số đầu tiên năm 2023 của tạp chí W, sẽ lên kệ vào ngày 7/2. Đây là danh mục đặc biệt hàng năm do biên tập viên Lynn Hirschberg phụ trách, nêu bật những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh, từ các huyền thoại và biểu tượng trong ngành đến những người có tài năng xuất chúng. Bên cạnh Brad Pitt, loạt gương mặt trang bìa lần này còn có Cate Blanchett, Dương Tử Quỳnh, Daniel Craig, Jennifer Lawrence...

Brad-Pitt-on-W-magazine-9476-1673343562.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=swWWmZziXyr-oNQOzLKBBQ

Ngôi sao 59 tuổi trên trang bìa ấn bản Best Performances của tạp chí W.

Brad Pitt sinh năm 1963, là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh đã giành được nhiều giải thưởng lớn, trong đó có hai tượng vàng Oscar, một giải của Viện hàn lâm Anh, hai giải Quả cầu vàng và một giải Primetime Emmy. Tài tử được coi là một trong những nhân vật quyền lực và có ảnh hưởng nhất ngành giải trí Mỹ.

Suốt nhiều năm, Brad Pitt luôn nằm trong danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Anh từng ly hôn với hai minh tinh Jennifer Aniston và Angelina Jolie. Brad có sáu người con với Angelina, bao gồm ba con ruột và ba con nuôi.

Zimi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022