trao-qua-tre-em-7-1673350490799.jpg

Nhân hành trình chạm đến cột mốc 10 năm, chương trình "Gala nhạc Việt" phối hợp với Thành Đoàn TPHCM, Hội Đồng Đội TPHCM, Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM trao tặng 1.200 phần quà Tết và lì xì đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TPHCM và các tỉnh Long An, Bến Tre... (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đưa gia đình đến theo dõi và ủng hộ. Cô cũng lên sân khấu phát quà cho các em (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ca sĩ Cẩm Ly gây chú ý khi diện áo dài tím, xuất hiện sau thời gian dài ít hoạt động nghệ thuật (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cẩm Ly vui mừng hội ngộ Hồ Ngọc Hà. Hai ca sĩ là gương mặt khá quen thuộc trong mỗi số của "Gala nhạc Việt" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong chương trình trao quà tối 9/1, các nghệ sĩ đã cùng nhau trao tặng 700 phần quà Tết và bao lì xì cho các em. Những phần quà còn lại sẽ được trao tặng tại Long An và Bến Tre vào ngày 15 và 17/1 sắp tới, cũng như dành cho các gia đình khó khăn tại TPHCM (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ca sĩ Thanh Ngọc - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ca sĩ Phùng Khánh Linh trong năm qua cũng có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cẩm Ly và đạo diễn Trần Thành Trung. Như thông lệ hằng năm, "Gala Nhạc Việt" cũng chính thức ra mắt số Tết 2023 với chủ đề "Thập kỷ nhạc xuân" quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo, tổng hợp các bài hát Tết "hit" nhất của "Gala nhạc Việt" suốt 10 năm qua và được phối mới với phiên bản trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang đậm bản sắc Tết Việt. Nhiều tiết mục trong đó đang nhận được sự yêu thích của khán giả như "Khúc giao mùa" (Mỹ Linh - Thu Minh), "Đón tết quê hương" (Thanh Ngọc - Ngọc Mai), "Năm qua đã làm gì" (Hồ Ngọc Hà)… (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022