Trên Instagram, cặp diễn viên đồng xác nhận ly hôn. Cả hai cho biết sẽ trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau nỗ lực nuôi dạy con cái. Hai nghệ sĩ đề nghị truyền thông, công chúng không quan tâm quá mức đến chuyện riêng tư của gia đình họ và tạo ra tác động tiêu cực đến những đứa trẻ trong tương lai.

Trong một chương trình truyền hình cách đây vài tuần, Akanishi Jin nói biệt thự của anh ở Los Angeles, Mỹ, đã được bán. Anh chi hơn 5 triệu USD mua nhà từ năm 2021 và bán đi với giá thấp hơn. Một số nguồn tin cho hay vợ chồng ngôi sao quyết định chia tay nên bán nhà để chia tài sản.

a1-2514-1703494655.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2SWUs2uuOYGvIATHs9UAnQ

Meisa Kuroki và chồng, diễn viên Akanishi Jin. Ảnh: MP

Một số nguồn tin cho hay Akanishi Jin có người khác, nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò ở hộp đêm.

Meisa Kuroki và Akanishi Jin kết hôn vào tháng 2/2012, sinh con gái vào tháng 9 cùng năm. Năm 2017, con trai họ chào đời. Khi kết hôn, họ đều là những ngôi sao trong giới giải trí và có nhiều fan cuồng, vì thế, đám cưới nhận được quan tâm lớn. Truyền thông từng gọi đây là "đám cưới thế kỷ", "chuyện tình nổi tiếng" vì cả hai nghệ sĩ phải vượt qua nhiều rào cản để đến với nhau.

Akanishi Jin gia nhập Johnny & Associates khi mới 14 tuổi và ra mắt chính thức vào năm 2006. Sau đó, anh phát triển trong làng giải trí Nhật Bản với vai trò diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc. Anh chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ bởi vẻ ngoài nổi bật và gu thời trang cá tính.

Meisa Kuroki sinh năm 1988, mang hai dòng máu Nhật Bản - Panama. Cô hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Cô là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn. Cô đóng Ninkyo Helper, Chakushin Ari: Final, Jiu: Keishicho Tokushuhan Sosakei...

Nguyễn Hương (Theo 163)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022