• Siêu thảm đỏ Avrora Awards: Lisa hóa nữ hoàng Cleopatra, đeo trang sức 15 tỷ "đè bẹp" mỹ nhân Vườn Sao Băng và tình cũ GD

Tối 18/10, Lisa (BLACKPINK) trở thành tâm điểm khi dự lễ trao giải Avrora Awards lần đầu tổ chức tại Hàn Quốc. Mẫu đầm trắng ôm sát, cắt xẻ tinh tế, có giá gần 7.000 USD của nữ thần tượng là chủ đề bàn tán bởi diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư từng diện cách đó không lâu.

Trên Weibo xuất hiện nhiều bài so sánh hai nghệ sĩ ai xuất sắc hơn khi đi thảm đỏ. Thành viên BLACKPINK được nhận xét tỏa ra khí chất sang chảnh, quyền lực trong khi Triệu Lộ Tư trắng phát sáng, mềm mại, trang nhã.

photo-2-1666185056388707561260.jpgphoto-1-1666185053872683580221.jpg

Lisa (trái) và Triệu Lộ Tư "đụng hàng" thiết kế. Ảnh: iMBC, Weibo

Bộ đầm dựa trên phom dáng corset - dáng ôm sát, sử dụng vải lưới, gọng kẽm để định hình phần eo - là xu hướng được nhiều mỹ nhân trên thế giới yêu thích vài năm trở lại đây dù kén người mặc.

Một tài khoản đánh giá cao Lisa: “Thân hình của Lisa là điều khiến bộ váy trở nên cuốn hút hơn. Cô ấy cao ráo, thanh mảnh vừa tôn đồ vừa tôn người vừa nổi bật trang sức. Quan trọng Lisa đem lại cảm giác mang nữ quyền, sang trọng, có cá tính riêng”. Trái lại, có người cho rằng cách phối đồ của nữ thần tượng không ăn nhập, cô hợp đồ cá tính, mạnh mẽ hơn là kiểu dáng mong manh, nhẹ nhàng.

Về Triệu Lộ Tư, khán giả khen cô như nữ chính trong sáng, gợi cảm bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình. Kiểu tóc lẫn trang sức được đánh giá phù hợp với bộ đầm. “Triệu Lộ Tư mặc bộ này vừa sang vừa quyến rũ, đúng kiểu con gái có da có thịt là đẹp nhất”, một tài khoản để lại bình luận. Tuy nhiên, không ít người cho rằng phần ngực xử lý chưa khéo léo nên gây phản cảm. Người hâm mộ mỹ nhân Thả thí thiên hạ chỉ ra đó là thiết kế điểm nhấn của váy, tất cả đều vừa vặn.

Bên cạnh đó, nhiều tài khoản nhận xét hai ngôi sao đều chưa “cân” được bộ đầm. “Lisa dáng đẹp nhưng màu tóc đen lạc quẻ, Triệu Lộ Tư vấn tóc xinh xắn, phần ngực nở nang nhưng chiều cao hạn chế, không tôn được váy. Tóm lại ai cũng cần chỉnh sửa mới thực sự đẹp. Nếu là người có thân hình đồng hồ cát lên đồ sẽ đẹp hơn nhiều”, Ý kiến nhận được nhiều đồng thuận của cư dân mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022