Mới đây, những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo diễn viên Phi Huyền Trang giật chồng được lan truyền. Nội dung của những tin nhắn tiết lộ, hot girl Mì Gõ tranh cãi gay gắt với vợ của người đàn ông có quan hệ ngoài luồng với mình. Vợ của người này tức giận khi nữ diễn viên không nhận sai mà còn lên giọng thách thức. 

Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ đang sở hữu những hình ảnh và clip sex của Phi Huyền Trang.

phi-huyen-trang-3-1557031108-9636-1557031368.png

Phi Huyền Trang.

Trả lời iOne, đại diện của Phi Huyền Trang cho biết, tất cả tin nhắn được lan truyền đều xuất phát từ một tài khoản giả mạo. Hiện tại, Phi Huyền Trang đang làm đơn trình báo tới cơ quan điều tra về hành vi vu khống. Không muốn đối tượng giả mạo bỏ trốn, gây khó dễ cho cơ quan điều tra khi làm nhiệm vụ, phía Phi Huyền Trang cho biết, nữ diễn viên sẽ giữ im lặng cho đến khi thủ phạm lộ diện. Thời gian tới, cô sẽ lên tiếng trước truyền thông và người hâm mộ.

Phi Huyền Trang sinh năm 1988. Cô từng tham gia một số dự án phim truyền hình, điện ảnh như Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu, Lời nguyền gia tộc.. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia series sitcom Ghiền Mì Gõ trên Youtube. 

Năm 2018, cô bị tai nạn trên phim trường nên liệt nửa người trong vòng 6 tháng. Đây là lý do khiến cô vắng mặt trong các hoạt động của làng giải trí. Bên cạnh đó, việc xuất hiện liên tục cùng diễn viên Anh Đức cũng khiến cả hai bị đồn có mối quan hệ tình cảm. 

Anh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022