Một cái tên gây phẫn nộ làng giải trí Đài Loan những ngày gần đây chính là người đẹp tên Diệp Hoa. Nữ diễn viên bị tố là người thứ 3 xen lẫn vào hạnh phúc gia đình của một nhiếp ảnh gia, và điều đáng nói, Diệp Hoa từng diễn vai "hồ ly tinh" cướp chồng, và giờ đây cô dường như "đem vai diễn ra ngoài đời thực".

0ly1f-01-1502261521642.jpg

Nữ diễn viên Diệp Hoa

Theo trang iFeng, Diệp Hoa từng đóng vai "tiểu tam" tên Tôn Trân Ni trong bộ phim truyền hình "Cam Vị Nhân Sinh". Sau bộ phim này, Diệp Hoa bị tố có quan hệ bất chính với một người đàn ông họ Lưu đã có gia đình. Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục bị tố "lằng nhằng" với nhiếp ảnh gia khác vào năm 2013, khiến gia đình người này tan vỡ và chuẩn bị ra tòa ký đơn ly dị.

420-3391a1cb3a99bc8fc860eccbcdd79a3f-150

Hình ảnh Diệp Hoa và người đàn ông họ Lưu

Khi thông tin nổ ra, nhiều người chỉ trích Diệp Hoa là "kẻ thích trộm cắp hạnh phúc của người khác".

Theo thông tin tiết lộ thêm, cô phủ nhận có tình cảm với vị nhiếp ảnh gia kia: "Người đàn ông ấy cứ đến tìm tôi để trò chuyện. Anh ấy nói rằng vì vợ chồng anh ấy xảy ra trục trặc nên không muốn trở về nhà, còn nói hai người sắp ly hôn". Tuy nhiên, có một đoạn ghi âm lộ ra Diệp Hoa và nhiếp ảnh gia kia ân ái trong xe, thủ thỉ trò chuyện. Diệp Hoa kịch liệt phủ nhận: "Anh ta có đến nhà tôi, nhưng không hề qua đêm. Tôi cho rằng vợ của anh ấy biết, nhưng không hề biết cô ấy đã tức giận tới nhường nào". Ngoài ra, theo chia sẻ, Diệp Hoa và nhiếp ảnh gia kia đã quen biết nhau được 12, 13 năm.

640-1550afa5b98b12f0c0dd625f1ac7cdec-150

Về việc vợ chồng nhiếp ảnh gia ly hôn, Diệp Hoa khẳng định: "Bọn họ ly dị không phải do tôi gây ra". Cô còn cho biết, vì chuyện đến tai vợ của nhiếp ảnh gia nên hai người họ không đi cùng với nhau, vì không muốn tạo sự hiểu lầm. Sau này, cả hai cũng cắt đứt liên lạc, và rồi nhiếp ảnh gia kia cũng ly hôn với vợ. 

Phân trần về vai diễn của mình, cô cho hay, vì mình đóng vai người thứ ba trong phim nên hứng chịu cái nhìn thiếu thiện cảm từ phía người hâm mộ, tuy nhiên cô đã quen với việc bị mọi người mắng chửi, sỉ vả. Cô cho hay, tính cách của cô vốn dĩ rất dễ kết bạn. Nếu như đi chơi cùng với người bạn khác giới, cô luôn chủ động hỏi người ấy liệu có cần mang bạn gái hay vợ đi không. Tuy nhiên, vì giờ đây hứng chịu quá nhiều tai tiếng, Diệp Hoa quyết định tránh xa những người bạn khác giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022