Sở hữu body sexy với các số đo chuẩn, Tóc Tiên được mệnh danh là nữ ca sĩ gợi cảm bậc nhất showbiz Việt. Điều đó khiến nữ ca sĩ Ngày mai khá tự tin với ngoại hình và luôn phô diễn lợi thế hình thể bằng những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo.

kul_news_ho-bao-khoe-dang-nuot-toc-tien-sexy-den-phan-camb.jpgTóc Tiên vẫn luôn được nhắc đến với hình tượng nghệ sĩ sexy bậc nhất showbiz Việt.kul_news_ho-bao-khoe-dang-nuot-toc-tien-sexy-den-phan-cam.jpgTóc Tiên không ngần ngại diện những trang phục ngắn nhất, mỏng nhất, hở nhất, phô trương từng đường cong cơ thể.

Sau loạt hình nóng bỏng cùng những trang phục sexy, nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, thì mới gần đây bình luận gây "bão" lại tiếp tục xuất hiện trên những tấm hình mà Tóc Tiên đăng tải.

Theo đó, sau khi nhận được bình luận về trang phục trong tấm hình trên Instagram cá nhân, nội dung chê bai: "Mặc đồ thấy ghê quá, không khác gì là gái", Tóc Tiên ngay lập tức đã đáp trả với độ xéo sắc không hề kém cạnh: "Chị đi làm rồi à? Sao chị biết họ mặc như vậy?"

kul_news_30652499-374357133066862-1547523192618410168-n-1.jpgBình luận cực "gắt" của Tóc Tiên sau khi nhận lời bình luận thiếu tế nhị từ cư dân mạng (Ảnh: Phá Đảo Showbiz)kul_news_screen-shot-2018-04-10-at-8.42.13-pm-copy.pngBình luận hài hước từ cư dân mạng sau màn đáp trả trên của Tóc Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết sau loạt ảnh khoe thân nóng bỏng nhận nhiều gạch đá cùng lời lên tiếng giải thích của stylish thì Tóc Tiên vẫn không có bất kì phản hồi nào về những nhận xét từ người hâm mộ.

Stylist của Tóc Tiên chính thức lên tiếng về chiếc váy bị chê phản cảm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022