Tại lễ trao giải âm nhạc danh giá ở Los Angeles tối 5/2, trong khi Jennifer Lopez luôn tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi, chồng cô lại hoàn toàn đối ngược. Ben Affleck xuất hiện trước ống kính máy quay với vẻ mệt mỏi, buồn ngủ và thờ ơ. Trong một số khoảnh khắc, nam diễn viên 50 tuổi cũng nhún nhảy cùng vợ theo điệu nhạc nhưng gương mặt trông vô cảm và như đang suy tư điều gì đó. Vẻ mặt của Ben Affleck nhanh chóng trở thành meme lan truyền với những bình luận hài hước của người dùng mạng.

ben-9834-1675678255.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6zpV_5vb0FNfPLrESx-y5w

Vợ chồng Jennifer Lopez - Ben Affleck tại Grammy 2023.

"Ben Affleck trông có vẻ như đang muốn ở Dunkin hơn", nhà báo Philip Lewis viết trên Twitter, đề cập tới quán cafe Dunkin yêu thích của Ben. Người khác viết: "Dù bạn đang trải qua một ngày tồi tệ đến đâu, tôi tin rằng bạn không đau khổ như Ben Affleck tại Grammy ngay lúc này", "Nhìn Ben Affleck trông buồn chán bên J.Lo tại Grammy khiến tôi có thêm sự sống", "Ben Affleck trông giống như tất cả các ông chồng tại tiệc ở công ty của vợ"...

bieu-cam-buon-ngu-cua-ben-affleck-o-grammy-gay-sot-1675672687.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NjtE1j3uQYnVtZYcoPN2WA
Biểu cảm buồn ngủ của Ben Affleck ở Grammy gây sốt

Ben Affleck trông buồn chán ở Grammy

Trước đây Ben Affleck cũng đã nổi tiếng với meme "Affleck mặt buồn". Meme này khởi nguồn từ hình ảnh chán nản của anh trong cuộc phỏng vấn cùng Henry Cavill khi quảng bá phim Batman v Superman năm 2016. Khi ấy, hai ngôi sao được hỏi họ cảm thấy thế nào trước những đánh giá trái chiều về bộ phim, Ben chỉ ngồi im lặng với vẻ thất vọng trong khi Henry lên tiếng trả lời. Sau đó, tài tử Argo trở thành meme lần nữa vào năm 2020 khi anh được chụp đang vật lộn với đơn đặt hàng cafe Dunkin được giao đến nhà. Ngoài ra, anh còn "gây sốt" với bức ảnh trông đầy tuyệt vọng khi đang hút thuốc trên phố.

Ben Affleck nhún nhảy cùng vợ nhưng gương mặt không biểu cảm.

Vào tuần trăng mật đầu tiên với Jennifer Lopez ở Paris hè năm ngoái, Ben Affleck truyền cảm hứng cho một meme khác khi anh được chụp ảnh nằm ngủ ngon lành trên du thuyền giữa dòng sông Seine thơ mộng.

Tại lễ trao giải Grammy 2023, Jennifer Lopez không có đề cử nhưng cô được mời đến trao giải Album nhạc pop xuất sắc. Cô vinh dự là nghệ sĩ đầu tiên lên công bố giải và trao Kèn vàng cho ca sĩ Harry Styles.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022