Dù chưa chính thức lên sóng truyền hình, song thông tin Minh Tú trở thành đại diện đưa Việt Nam lên vị trí á quân tại Asia's Next Top Model 2017 đang lan nhanh và gây xôn xao trong giới hâm mộ thời trang trong thời gian gần đây.

album_kulnews_bat-ngo-lo-tin-minh-tu-troTin tức rò rỉ người đẹp sinh năm 1992 vào Chung kết của cuộc thi Asia's Next Top Model đang kiến người hâm mộ hào hứng.

Một bảng danh sách mới đây lộ diện cho thấy Minh Tú cùng các thí sinh Shikin, Clara sẽ lọt vào Top 3, thậm chí người đẹp Việt còn đánh bật Clara để bước vào phần thì catwalk tranh ngôi vị quán quân cùng Shikin. Có thể thấy, nếu những thông tin này là sự thật, đây sẽ là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi quốc tế này.

kul_news_bat-ngo-lo-tin-minh-tu-tro-thanHình ảnh mới nhất được cư dân mạng truyền tay nhau thông tin Minh Tú lọt top 3 chương trình cùng với Shikin và Clara.

Bên cạnh hai đối thủ đến từ Philippines và Malaysia, chân dài Minh Tú được đánh giá cao tại cuộc thi với vẻ ngoài cuốn hút và nét đẹp thời thượng. Cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cư dân mạng trên các diễn đàn của giới mộ điệu.

kul_news_bat-ngo-lo-tin-minh-tu-tro-thanHình ảnh chân dài Minh Tú tại cuộc thi trên màu cờ, sắc áo tổ quốc được fan chia sẻ rộng rãi trên mạng.
kul_news_bat-ngo-lo-tin-minh-tu-tro-thanNhiều trang thông tin đã xác nhận top 4 chung cuộc dù cuộc thi chưa được phát sóng. Theo đó, đại diện của Việt Nam được sánh vai với các đối thủ mạnh từ nhiều nước trong khu vực.
kul_news_bat-ngo-lo-tin-minh-tu-tro-than
kul_news_bat-ngo-lo-tin-minh-tu-tro-thanMột số hình ảnh đã được cập nhật trên trang cá nhân của Minh Tú và được dự đoán là một hình thức “úp mở” về chặng đường của cô trong cuộc thi và. Người đẹp vẫn đang được mong đợi nối tiếp Mai Ngô để tạo nên những thành tích ấn tượng của mùa giải năm nay.

Thông tin Minh Tú lọt vào top 3 của cuộc thi và xuất sắc về nhì tuy chưa được xác nhận bởi ban tổ chức và chính “đương sự” nhưng Việt Nam hoàn toàn có thể mong chờ bước tiến mới trên đấu trường  catwalk quốc tế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022