Sau nhiều tháng du học ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi hiện đã trở về Việt Nam để thăm gia đình và tham gia một số hoạt động thiện nguyện. Thời gian gần đây, Anh Kiệt - bạn trai Hoa hậu Ý Nhi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện để ủng hộ nàng hậu. 

Cho đến gần đây, một bình luận cho rằng Anh Kiệt nên chia tay Hoa hậu Ý Nhi. Người này viết: "Bạn Anh Kiệt, nếu có tự trọng thì chủ động chia tay Ý Nhi đi. Bạn để người bạn thương phải khó xử như vậy à, có biết thực tế nghĩ cho tương lai cô ấy không". 

yj885spgdb1-50f4khw4zm2-rm8naig5se3.jpg Sau loạt ồn ào, nhiều người cho rằng Anh Kiệt nên chủ động chia tay Hoa hậu Ý Nhi. 

Giữa lúc dân tình còn đang tranh cãi nảy lửa về ý kiến trên, Ý Nhã - em gái Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng. Theo đó, cô viết: "Cuộc sống của hai chị rất hạnh phúc. Anh (ý chỉ Anh Kiệt - PV) tuy không phải người nổi tiếng nhưng nhìn cách anh đối xử với chị hai và gia đình của em là đủ hiểu. Anh đừng buồn, đối với em, anh Kiệt là người tốt với chị Nhi rất nhiều". 

Bên cạnh đó, em gái Hoa hậu Ý Nhi cũng mong mọi người có cái nhìn tích cực và thoải mái hơn về mối quan hệ giữa chị gái và Anh Kiệt. Cô bày tỏ: "Nếu mọi người không ở trong cuộc thì xin đừng làm anh chị khó xử ạ. Anh (ý chỉ Anh Kiệt - PV) muốn mình hoàn chỉnh nhất để gặp chị Nhi cho tươm tất, anh rất hiền". 

9pk1aiyti01-cyrw641xkp2-zo2gc1nkcy3.png Anh Kiệt có mối quan hệ rất tốt với gia đình Hoa hậu Ý Nhi. Chuyện tình cảm của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ.  1evzidigu21-zmb62hn37z2-gbdp9tpvge3.jpg Gần đây nhất, anh cùng gia đình bạn gái đến xem Ý Nhi diễn vedette trong một show thời trang. 

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi công khai mối tình kéo dài 6 năm với bạn trai là Anh Kiệt. Hạnh phúc chưa được bao lâu, người đẹp quê Bình Định vấp phải chỉ trích vì phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi".

Ngay sau đó, Anh Kiệt đã nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ bạn gái: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

vazvnrp99i1-ysqatw46s72-pe68ep8b7r3.png Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai Anh Kiệt đeo vòng tay đôi. Khi đón cô về nước, anh còn không ngần ngại ôm chặt eo bạn gái.  lri7bhy6uj1-6sipwprh8z2-7odfqtkc9u3.jpg 1 năm sau khi đăng quang Miss World Vietnam nhiều ồn ào, người đẹp quê Bình Định đang dần lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ và tích cực trau dồi hình ảnh, kĩ năng để đại diện Việt Nam tham dự Miss World lần thứ 72.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022