Cách đây không lâu, Puka không giấu khỏi sự bức xúc về cách Hoà Minzy bán hàng online. Cụ thể nữ diễn viên cho biết: "Hoà bán hàng không cho người ta lựa. Tự quy định người ta thích màu hồng là bán luôn. Chưa hết, kêu chị ơi mua balo trắng đi, mới chốt đơn xong lại bảo người khác "Balo đen xinh hơn nha mọi người". Là sao vậy trời, chắc tôi đánh chủ shop này quá".

Qua động thái này mới nhất từ nữ diễn viên, nhiều người suy đoán cô nàng đã dành thời gian để theo dõi phiên phát sóng của Hoà Minzy, và ủng hộ những sản phẩm do người em thân thiết bán. Tuy nhiên tính cách lém lỉnh, hoạt bát của nữ ca sĩ lại khiến Puka được phen "dở khóc, dở cười".

5sar18tovb1-ju96lqg3zk2-2gbn6x6fxw3.pngPuka gắn thẻ Hoà Minzy, thể hiện sự "bất lực" vì cách tư vấn bán hàng của nữ ca sĩ. Ảnh: Chụp màn hình ohsisizzg81-buxpme2gx02-ax4710aslz3.pngHoà Minzy có mặt trong lễ ăn hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV z7m57rlv551-8k7zh7e8us2-klvumia08q3.pngPuka tổ chức đám cưới tại một số địa điểm, và Hoà Minzy đều sắp xếp công việc để xuất hiện đầy đủ. nhất có thể Ảnh: FBNV

Puka luôn trân trọng tình bạn với Hoà Minzy, trong thời điểm nữ ca sĩ nhận về ý kiến trái chiều vì xuất hiện trong lễ ăn hỏi, người đẹp từng thẳng thắn chia sẻ với Phụ nữ số: "Thật ra Hoà là một cô gái sống rất tích cực, Puka biết Hoà đã từng trải qua những chuyện gì nên mình rất hiểu và thông cảm. Nhưng mà có những người họ sẽ không biết được những điều đó rồi nói những lời không hay cho lắm".

Puka và Hoà Minzy cùng nhiều nghệ sĩ bao gồm S.T Sơn Thạch, Duy Khánh, Anh Tú, streamer Độ Mixi, Minh Tú, Cara có cơ duyên tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế phát sóng vào năm 2022. Sau khi chương trình kết thúc, dàn sao vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết và thường xuyên gặp gỡ, đi chơi ôn lại kỉ niệm cũ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022