Vợ chồng diễn viên Mila Kunis và Ashton Kutcher.

Cặp sao Hollywood Ashton Kutcher và Mila Kunis tiết lộ câu chuyện hài hước ở nhà cô trong chương trình Today Show hôm 2/2. Mila kể rằng trong những ngày ở nhà tránh dịch đầu năm nay, nữ diễn viên "nghiền" series phim 18+ Bridgerton chiếu trên Netflix. Ông xã Ashton Kutcher bắt gặp đúng lúc cô đang dán mắt xem cảnh 'nóng' đêm tân hôn của hai nhân vật chính và tưởng lầm cô lén lút xem phim cấp ba.

"Ồ, lúc đó tôi đang xem tới tập 5. Các bạn nếu đã xem phim sẽ biết điều gì diễn ra trong tập 5", Mila Kunis nhớ lại. "Đêm qua, tôi vẫn thức cho đến lúc nửa đêm và mở phim ra xem vì băn khoăn không biết câu chuyện sẽ diễn biến ra sao. Anh ấy (Ashton) thức dậy đúng lúc cao trào phim. Nó khá tế nhị vậy mà anh ấy hỏi thẳng tôi: 'Em đang xem phim khiêu dâm đấy à?'. Anh ấy đã rất bối rối với chuyện đó".

Một cảnh trong phim "Bridgerton".

Trong khi hai nữ MC của chương trình không nhịn nổi cười vì câu chuyện nhà Mila, Ashton Kutcher ngồi bên giải thích: "Cô ấy xem phim lúc nửa đêm và tôi đã không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi đã hỏi cô ấy: 'Lũ trẻ còn ở trên giường không? Thật ghê quá!'". Mila liền trấn tĩnh chồng rằng đây chỉ là một cảnh sau đám cưới.

Hai MC tiết lộ rằng những cảnh gay cấn và nóng bỏng hơn còn ở tập tiếp theo khiến Ashton Kutcher thốt lên: "Em lừa dối anh với phim này!".

Mila Kunis và Ashton Kutcher - cặp sao gắn bó từ năm 2011, kết hôn năm 2015 - ở nhà tránh dịch với hai con gần một năm qua. Trong cuộc phỏng vấn, cặp sao cũng bật mí rằng họ đã nhận lời quay phim quảng cáo cho Super Bowl để được "trốn" con đi vắng vài ngày. Mila thú nhận: "Chúng tôi đã mắc kẹt với bọn trẻ suốt 9, à không 12 tháng cho đến giờ. Nghĩ đến hai ngày đi quay giống như được nghỉ ngơi, chúng tôi đều hào hứng nhận lời. Tôi ghét phải nói ra điều này nhưng thú thực là lúc đó cả hai đã hét lên: 'Tự do! Thật tuyệt vời!'".

Vợ chồng Mila Kunis có hai nhóc tỳ 7 và 5 tuổi.

Ashton Kutcher cũng thổ lộ: "Tôi chưa bao giờ hứng khởi dậy sớm từ 5h đi làm như thế. Tôi đã rất vui khi rời khỏi nhà còn bọn trẻ la lên: 'Bố mẹ bỏ rơi chúng con!'. Tôi bảo chúng: 'Hãy thư giãn đi các con!'.

Vợ chồng Mila quay video quảng cáo hài hước cho snack Cheetos trong đó có những cảnh Ashton bắt quả tang vợ ăn vụng món này trong nhà. Mila cho biết, lý do quan trọng khác để cô nhận lời đóng quảng cáo này là vì phim rất vui mà không cần phải "cởi đồ" như nhiều video khác ở Super Bowl.

vo-chong-ashton-kutcher-quay-quang-cao-snack-1612431595.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tlkiy8QJbRflRWWFin8zJw
 
 
Vợ chồng Ashton Kutcher quay quảng cáo snack

Video quảng cáo snack hài hước của Ashton và Mila

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022