Thúy Vân vừa tổ chức họp báo ra mắt MV “Trái tim lưu ly". Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức thứ ba của Thúy Vân từ sau khi ra mắt với tư cách ca sĩ chuyện nghiệp. MV được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt thành tích triệu view như hai MV "Trái tim yêu thương" và "Trái tim yếu đuối". Bài hát lấy cảm hứng từ hoa lưu ly, loài hoa mang ý nghĩa về một tình yêu thuỷ chung cùng thông điệp “xin đừng quên tôi".

f

Tạo hình của nàng Á hậu Quốc tế 2015 trong MV có sự phong phú, khiến người xem bất ngờ. Cô liên tục thay đổi hình tượng, từ nàng thơ với mái tóc mây gắn hoa lưu ly, người phụ nữ trưởng thành với lối trang điểm ấn tượng và đặc biệt nhất là hình tượng tóc ngắn, mặc vest theo phong cách men’s wear khác lạ.

“Trái tim lưu ly" là một bản phối Pop/R&B vừa trẻ trung, lại đậm chất lãng mạn, trữ tình. Những ca từ day dứt của ca khúc cũng được tôn lên bởi tiếng guitar mộc của nhạc sĩ Phạm Hải Âu. Đây cũng là điểm nhấn giúp Trái tim lưu ly có giai điệu êm dịu, khá gần với xu hướng nhạc lofi đang được giới trẻ ưa chuộng.

Xuất hiện trong trang phục men's wear và trang điểm đầy cá tính. Thúy Vân tiết lộ, mái tóc ngắn của cô do chính ông xã Nhật Vũ cắt giúp. Điều này khiến Thúy Vân rất cảm động, cô nói: “Dù với mái tóc dài hay với mái tóc ngắn, thì với anh Nhật, tôi vẫn rất nữ tính. Với tôi, tình yêu là sự đồng hành trong mọi hoàn cảnh. Dù mình lựa chọn như thế nào thì người bên cạnh vẫn có một người thương yêu và ủng hộ. Đó cũng là điều tôi hy vọng có thể lan tỏa thông qua những sản phẩm của mình”. Ngoài ra, Thuý Vân cho biết phần tóc cắt đi của cô sẽ được trao tặng cho bệnh nhân ung thư.

anna0462.jpg

Trong buổi họp báo, khi gặp câu hỏi về những khó khăn trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua với vai trò mới, cô bật khóc và có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, tôi nhiều lần bị hiểu lầm. Âm nhạc mang lại cho tôi cơ hội được làm chính mình và kể cho mọi người nghe về những góc độ khác của bản thân”. 

anna0021.jpg

Khi được hỏi về sự tiến bộ vượt bậc ở giọng hát trong MV “Trái tim lưu ly", cô cũng dành lời cảm ơn đặc biệt đến giảng viên thanh nhạc “O Sen” Ngọc Mai. Đây là người đã hỗ trợ cô rất nhiều không chỉ trong việc luyện thanh, mà còn giúp cô và những người học chữa lành tâm hồn: “Như cô Mai chia sẻ, các học trò của cô đa số đều có những tổn thương về mặt tinh thần, bởi vậy, mọi người đều được cô làm công tác tư tưởng rất kỹ trước khi dạy thanh nhạc”. Cô cũng luôn nhắc nhở Thúy Vân, chỉ tiếng hát được cất lên từ trái tim mình mới thực sự chạm đến khán giả./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022