Đào Bá Lộc

Được đồn đoán về giới tính từ khi được công chúng biết đến thông qua vẻ ngoài nữ tính nhưng đến tận giờ, Đào Bá Lộc mới công khai sống thật. Qua câu chuyện tình đồng tính giữa anh và một nam MC Việt được kể "gây bão" mạng xã hội, Đào Bá Lộc chính thức "come out". Anh còn tiết lộ từng trải qua khá nhiều mối tình và đang hạnh phúc với tình yêu mới.

Dao-Ba-Loc-5-3058-1506508979.jpg

Đào Bá Lộc thường xuất hiện với phong cách nữ tính.

Đào Bá Lộc thường trung thành với phong cách ăn mặc hơi nữ tính, trang điểm cầu kỳ tại các sự kiện. Biểu cảm và phong thái của nam ca sĩ trẻ luôn nhẹ nhàng, yểu điệu.

Đào Bá Lộc được biết đến từ khi tham gia sân chơi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, nam ca sĩ chính thức bước vào showbiz bằng một số sản phẩm âm nhạc như Sẽ thôi mong chờ, Thanh xuân...

MV 'Thanh xuân' - Đào Bá Lộc

Jonh Huy Trần

Biên đạo múa nổi tiếng tại Việt Nam hiện tại Jonh Huy Trần công khai giới tính thật vào giữa năm 2016. Anh từng tâm sự trên mặt báo:  "Tôi không giấu việc mình là gay. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính của mình vào tất cả các tác phẩm. Dù làm bất cứ công việc gì, với tôi quan trọng nhất vẫn là cảm xúc. Tôi muốn mọi người nhìn mình bằng công việc, bằng các tác phẩm nghệ thuật mà tôi cống hiến, chứ không nổi tiếng vì scandal. Tôi không giấu giới tính nhưng tôi không muốn đó là cách mà mọi người biết đến mình".

Jonh-Huy-Tran-2097-1506568665.jpg

Jonh Huy Trần hạnh phúc bên người yêu.

Jonh Huy Trần cũng bật mí đang hạnh phúc với mối tình gắn bó hơn 10 năm. Anh từng làm clip nhảy cầu hôn người yêu khiến nhiều người xem cảm động.

Jonh Huy Trần cầu hôn bạn trai

Hiện nam biên đạo làm giám khảo của nhiều chương trình thực tế về nhảy múa như Bước nhảy ngàn cân...

NTK Adrian Anh Tuấn

NTK không giấu giếm giới tính thật từ khi đặt chân vào nghề. Sự thẳng thắn của anh được nhiều người ủng hộ. Đặc biệt, câu chuyện tình giữa NTK Adrian Anh Tuấn với doanh nhân Sơn Đoàn khiến không ít cặp đôi trong cộng đồng LGBT ghen tỵ. Họ luôn sát cánh bên nhau, có nhiều hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

NTK-Anh-Tuan-3482-1506568665.jpg

Đám cưới của NTK Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn.

Đầu năm 2015, cả hai làm đám cưới đồng tính công khai đầu tiên trong showbiz Việt và nhận được nhiều lời chúc mừng. Họ thỉnh thoảng lại sánh đôi dự sự kiện, chứng minh độ hạnh phúc viên mãn.

Biên đạo - ca sĩ Tô Lâm

Tô Lâm được biết đến là chàng trai có tài nhảy trên giày cao gót. Từ cách ăn mặc và phong thái của anh toát lên vẻ nữ tính. Tô Lâm không ngại "come out" và từng trải qua khá nhiều khó khăn về phía gia đình để được chấp nhận.

maxresdefault-2844-1506568665.jpg

Tô Lâm đam mê nghệ thuật và không ngại thử sức ở các sân chơi, cuộc thi truyền hình và sớm được nhiều người biết đến. Anh hoạt động nghệ thuật với cái tên Adam Lâm. Sự cố gắng và nghiêm túc của anh sớm nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Tô Lâm nhảy điêu luyện

Diễn viên BB Trần

BB Trần từng là thủ lĩnh của nhóm hài đình đám BB&BG. Anh nổi tiếng với những màn cosplay giả gái, được nhận xét "xuất sắc". Tần suất hóa gái của anh chàng dày đặc từ ở nhà đến các sự kiện hay các tiểu phẩm hài kịch, dự án phim ảnh.

BB-Tran-cung-nguoi-yeu-5-6715-8498-2764-

BB Trần và người yêu.

Đầu năm 2014, BB Trần công khai tình yêu đồng giới. Người yêu của Trưởng nhóm BB&BG tên Quang Lâm. Những khoảnh khắc du lịch, hẹn hò ngọt ngào từng được chia sẻ nhiều trên Facebook cá nhân. Tính đến nay, họ vẫn gắn bó bên nhau.

BB Trần giả gái

NTK Lý Giám Tiền

Lý Giám Tiền - NTK 9x từng đăng quang quán quân cuộc thi Project Runway mùa thứ 2. Anh là một trong những người ở lĩnh vực thời trang dám công khai sống thật với giới tính.

dsc-5780-7965-1506568665.jpg

NTK Lý Giám Tiền.

Nhà thiết kế 9x từng công khai mối tình đồng tính, trải qua những khó khăn về sự phản đối của gia đình. Tình cảm của anh được cộng đồng LGBT ủng hộ.

Quang Huy (nhóm The Bells)

Quang Huy - một trong ba thành viên đầu tiên của nhóm nhạc The Bells từng ghi dấu ấn tại thị trường âm nhạc những năm 2000. Anh cũng sớm công khai giới tính thật. "Tôi quý các bạn nữ nhưng có cảm tình với các bạn nam nhiều hơn. Tôi băn khoăn khi người ta nói đồng tính là bị bệnh. Tôi đã đọc sách, tìm hiểu về giới tính của mình rất nhiều. Khi đó, tôi thấy thầy của mình với người yêu đồng tính cực kỳ đẹp đôi, đối xử với nhau vô cùng thân thiện", nam ca sĩ từng chia sẻ suy nghĩ.

a2-5631-1506568665.jpg

Quang Huy và người yêu đồng tính.

Tháng 7/2014, Quang Huy làm đám cưới với bạn trai ngoại quốc sau 9 năm yêu nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022