Nhiều cặp đôi sao Việt công khai hẹn hò, đã "yêu nhau lâu năm" đang rất được fan ủng hộ sẽ đi đến cái kết đẹp. Trong số đó, nhiều cặp đôi cũng đã sẵn sàng cho đám cưới trong mơ của mình ở tương lai không xa.

1. Đông Nhi - Ông cao Thắng

Chính thức công khai từ cuối năm 2011, đến nay sau gần 7 năm hẹn hò, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được cho là cặp đôi đẹp nhất Vbiz. Cả hai luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào khiến người khác phải thầm ghen tỵ. Thậm chí vì bạn gái, Ông Cao Thắng còn lui vào hậu trường hỗ trợ đắc lực cho Đông Nhi trong sự nghiệp.

album_kulnews_nhiii.jpgCắp đôi luôn xuất hiện tình tứ bên nhau.

Khác với sự “chớp nhoáng” của nhiều mối tình khác trong showbiz, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có thời gian dài bên nhau nên những người yêu mến cặp đôi luôn mong cái kết có hậu là một đám cưới hoành tráng sẽ sớm được diễn ra.

kul_news_thangnhi.jpgCả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Tuy nhiên, trong một lần trả lời truyền thông năm 2016, khi được hỏi về đám cưới với ông Cao Thắng, Đông Nhi đã nói rằng: “Có lẽ phải chờ thêm 3 năm nữa tôi và anh Thắng mới tính đến chuyện đám cưới. Do chúng tôi đã ở bên nhau 6 năm nên mọi người mới cảm thấy khoảng thời gian đó quá dài, nhưng thật ra cưới xin lúc này vẫn quá sớm so với một cô gái chỉ mới ở độ tuổi 26 và đang sung sức làm việc như tôi”.

2. Trường Giang - Nhã Phương

Chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai rộ lên vào hồi tháng 8 năm 2015 khi cả hai cùng tham gia bộ phim 49 ngày. Lúc đó, cả hai bị cho rằng đang cố tình “làm quá” để PR cho bộ phim.

kul_news_giangphuong.jpgCặp đôi bén duyên từ sau khi tham gia trong bộ phim 49 Ngày.

Sau đó, chuyện tình của cặp đôi vướng phải không ít ồn ào. Đỉnh điểm vào hồi đầu năm 2016, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ lên tiếng “tố” Trường Giang “bắt cá hai tay”. Tuy nhiên, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất kì sự lên tiếng nào về việc này. Ngược lại, cả hai luôn “tay trong tay” như khẳng định tình yêu của mình.

kul_news_truong-giang-1.jpgCặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm tại sự kiện.

Trường Giang – Nhã Phương cũng là cặp đôi được nhiều người hi vọng sẽ tổ chức lễ cưới vào năm nay. Trước câu hỏi về kế hoạch kết hôn, Nhã Phương đã ngầm tiết lộ mong muốn lập gia đình vào năm 28 tuổi, tức năm 2017.

Cách đây không lâu, cặp đôi còn lộ hậu trường chụp ảnh cưới. Nếu Nhã Phương úp mở chuyện cưới xin về chiếc nhẫn cưới thì Trường Giang xác nhận đã chụp ảnh cưới và cầu hôn bạn gái. Anh còn nói đùa rằng, lễ cưới của mình sẽ diễn ra vào ngày 25/5 nhưng.... chưa biết năm nào.

3. Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Cặp đôi đã có 7 năm bên nhau, dù từng gặp phải không ít sóng gió nhưng không thể phủ nhận tình cảm mà họ dành cho nhau.

7 năm là khoảng thời gian không quá ngắn, đủ để có một tình cảm bền chặt. Mới đây, cặp đôi còn thực hiện một sản phẩm chung để kỷ niệm tình yêu của mình. Fan hâm mộ vẫn từng ngày mong ngóng một đám cưới diễn ra trong thời gian sớm nhất.

kul_news_ngo-kien-huy.jpgCặp đôi gắn bó với nhau 7 năm qua.kul_news_ngo-kien-huy-2.jpgCả hai đang có mặt ở Hàn Quốc để thực hiện sản phẩm âm nhạc chung mang tên Yêu không đường lui.

4. Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Cho biết sẽ chưa tính đến chuyện kết hôn, nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại gây bất ngờ lớn khi tung loạt ảnh chụp gia đình hạnh phúc cùng Ku Bom, làm người hâm mộ bán tín bán nghi về một hôn lễ trong tương lai.

kul_news_phuongtuan.jpgGia đình ba người vui vẻ bên nhau.

Trước thành công rực rỡ của Kiều Minh Tuấn với bộ phim Em chưa 18, Cát Phượng thường xuyên phải đối diện với các dạng câu hỏi về áp lực bên cạnh độ nổi tiếng của người yêu, cũng như chênh lệch về tuổi tác. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông và người hâm mộ trước sự tình cảm và chờ đợi ngày họ sẽ chính thức về chung nhà.

kul_news_tuanphuongg.jpgGần đây, Cát Phượng nhận được một số thắc mắc sẽ về chuyện sinh con với Kiều Minh Tuấn. Cô chỉ hài hước đáp rằng: “Chưa có dự định gì và sợ tính trước bước không qua”.

Những hình ảnh tình cảm của gia đình cát Phượng khiến fan luôn mong chờ một đám cưới có hậu sớm diễn ra.

5. Khánh Thi - Phan Hiển

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Tất cả đều mong cặp đôi sớm tổ chức hôn lễ để người thân, bạn bè và người hâm mộ được chúc phúc cho cả hai.

kul_news_thihien.jpgTổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Dù đã về sống chung và có cậu con trai đáng yêu kháu khỉnh nhưng cặp đôi vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Nói về kế hoạch kết hôn, Phan Hiển cho biết anh và Khánh Thi dự định cuối năm nay khi bà xã có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Nam vũ công hi vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

kul_news_hienthiii.jpgCặp đôi đã dọn về sống chung để tiện cho công việc và chăm sóc cậu con trai Ku Bi.

Nhiều khán giả dự đoán, ngày vui của Khánh Thi - Phan Hiển hẳn sẽ là đám cưới “khủng” nhất showbiz cuối năm nay. Tuy nhiên, một số người bạn thân thiết của cặp đôi tiết lộ, vợ chồng họ đều thích tổ chức tiệc cưới theo phong cách phương Tây đơn giản nhưng trang trọng, lãng mạn được diễn ra tại nhà thờ hoặc bãi biển với sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Có thể nói, giữa rất nhiều chuyện tình thị phi và sóng gió của showbiz, việc những cặp đôi này giữ được tình cảm đẹp trong nhiều năm trời là điều vô cùng quý giá. Và dĩ nhiên, ai cũng hi vọng họ có thể "cập bến" hạnh phúc một cách viên mãn nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022