1. Với những cô bạn cao ráo, dáng vóc cân đối, việc kết hợp quần ống rộng với áo hoàn toàn không gặp trở ngại. Bạn có thể chọn áo ngắn hay dài tùy thích. Tuy nhiên, khi chọn áo khoác, bạn cũng không nên mặc áo quá dài, nên mặc trên đầu gối là vừa.
quan_ong_rong1.jpg
2. Còn những bạn gái có chiều cao vừa phải, thân hình "đậm đà", kết hợp quần ống rộng với áo ngắn sẽ giúp bạn trông cao hơn. Nếu muốn mặc áo khoác dài, bạn nên chọn lựa những chiếc áo có chiều dài qua mông là vừa nhất.
quan_ong_rong.jpg
3. Những bạn gái nhỏ nhắn, nếu muốn mặc kiểu quần này, bạn cần lưu ý: chọn những chiếc ống không quá rộng và không quá dài vì chúng dễ "rút ngắn" thân hình khiêm tốn của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên đi giày cao gót, pha trộn hòa hợp giữa màu giày và màu quần hoặc tạo ra một khối màu sắc để "kéo dài" đôi chân.
quan_ong_rong5.jpg
4. Về màu sắc, ùy thuộc vào dáng người và nước da để chọn cho mình chiếc quần phù hợp nhất. Đối với những người gầy, màu sáng sẽ giúp các bạn trông tròn trịa hơn. Còn các cô bạn mập mạp, quần màu tối là thích hợp nhất. Cuối cùng, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm một chiếc dây lưng để làm bộ trang phục thêm phần nổi bật, thanh lịch hơn.
 quan_ong_rong3.jpg
quan_ong_rong2.jpgquan_ong_rong6.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022