dior.jpgdior_8.jpg

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hầu hết show diễn thời trang lớn trên thế giới phải tạm hoãn hoặc huỷ bỏ. Để không bị trì trệ thời gian dài, nhiều tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Dior, Chanel... bắt đầu chuyển qua phát trực tiếp những sự kiện của mình. Hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh cùng một số người nổi tiếng tại Trung Quốc tham dự sự kiện Christian Dior - Nhà thiết kế của những giấc mơ. Tại đây, mỹ nhân Hoa ngữ diện mẫu đầm dạ hội cúp ngực mang làm từ chất liệu lấp lánh. Bên cạnh đó, cô nàng còn nhìn sang chảnh hơn khi đeo bộ trang sức màu xanh ngọc lục bảo. Ảnh: Weibo.

dior_1.jpg

Là một trong những gương mặt trẻ có tầm ảnh hưởng trong làng giải trí nước tỷ dân, Vương Tuấn Khải không thể vắng mặt ở sự kiện mới nhất của Dior. Mỹ nam sinh năm 1999 tạo kiểu tóc búi cá tính, mặc bộ vest trắng thanh lịch như bạch mã hoàng tử. Gần đây, anh có cơ hội góp mặt trong bộ ảnh quảng cáo bộ sưu tập đình đám Nike x Dior. Ảnh: Weibo.

dior_2.jpg

Hoàng Cảnh Du cũng trở thành gương mặt được quan tâm trong sự kiện phát trực tuyến đến từ nhà mốt Pháp. Khác với Vương Tuấn Khải, anh toát lên thần thái lịch lãm, trưởng thành hơn khi khoác lên mình bộ trang phục mang màu sắc trầm tối. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra bất bình vì Hoàng Cảnh Du ngày càng đắt show sau khi vướng tin đồn bạo hành bạn gái, nhân cách tồi. Ảnh: Weibo.

dior_3.jpg

Dù bị gọi là "thảm họa điện ảnh", Cảnh Điềm vẫn luôn tạo được dấu ấn nhất định tại các sự kiện thời trang, thậm chí không kém cạnh khi sánh vai với các ngôi sao trên thế giới. Trước show trực tuyến hôm nay, cô nàng cũng từng là khách mời quen mặt trong show Dior. Lần này, người đẹp chọn mặc mẫu váy hai dây dài chạm đất khá đơn giản, chỉ một màu. Ảnh: Weibo.

dior_4.jpg

Ngô Cẩn Ngôn toát lên nét bí ẩn và quý phái với thiết kế đầm màu đen tuyền, được thêu thùa tỉ mỉ, tinh tế. Nữ diễn viên còn sơn móng tay đen để đồng điệu hơn với màu trang phục. Ảnh: Weibo.

dior_6.jpg

Trương Tuyết Nghênh nổi lên sau vai diễn nữ chính trong bản làm lại của bộ phim truyền hình Bong bóng mùa hè "làm mưa làm gió" một thời. Cô nàng hiện là một trong những "nàng thơ" xứ Trung, đại sứ khu vực Trung Quốc cho thương hiệu Pháp. Trong sự kiện trên, cô nàng diện váy chấm bi dịu dàng, nữ tính, phối cùng thắt lưng to bản và mũ nồi. Ảnh: Weibo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022