naomi_campbell_vf_2_2.jpg

Naomi Campbell trong thiết kế của Schiaparelli. Ảnh: Vanity Fair.

Ngày 15/3 (theo giờ Mỹ), Pagesix đưa tin Naomi Campbell bị chỉ trích vì mắc lỗi photoshop. Tại bữa tiệc hậu Oscar 2023, siêu mẫu ghi điểm với bộ váy màu sắc trung tính của nhà Schiaparelli. Thiết kế có họa tiết hoa cách điệu ở ngực, ôm dáng. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận thấy bức ảnh Naomi đăng tải trên Instagram khác biệt khá nhiều so với những bức ảnh thô được chụp trên thảm đỏ.

Bức ảnh dường như đã được can thiệp bởi các phần mềm chỉnh sửa, với tỷ lệ đầu và mũi của Naomi bị thu nhỏ, bất cân xứng với phần thân. Trong khi đó, phần xương quai hàm của người đẹp cũng trở nên thon gọn, với chiếc cằm nhọn khác lạ. Ngoài ra, làn da nâu khỏe khoắn - vốn là “vũ khí” làm nên tên tuổi Naomi trong ngành thời trang nhiều thập kỷ nay - cũng được làm mịn và chỉnh sáng bật tone.

Việc chỉnh sửa ảnh quá đà khiến nhiều fan bất bình và yêu cầu siêu mẫu 52 tuổi hãy “bình thường hóa việc lão hóa”. Nhiều ý kiến cho rằng cô vốn sở hữu sắc vóc hoàn hảo và không cần đến các công nghệ chỉnh sửa. Thậm chí, có người phản ứng gay gắt hơn và cho rằng đây là bức ảnh photoshop tồi tệ nhất từng thấy. “Naomi không muốn chấp nhận sự thật rằng cô ấy đang già đi và điều đó vốn dĩ hoàn toàn bình thường”, một người dùng chia sẻ.

NYPICHPDPICT000008308259_1_.jpg

Bức ảnh khiến Naomi bị khán giả chỉ trích. Ảnh: Instagram.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, vẫn có nhiều người lên tiếng bảo vệ Naomi Campbell. Họ cho rằng cô phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt của ngành công nghiệp thời trang. Vậy nên, việc chỉnh sửa ảnh là bình thường vì “công việc của Naomi xoay quanh ngoại hình của cô ấy”.

Sinh năm 1970, Naomi Campbell là một trong những siêu mẫu được săn đón nhiều nhất suốt 4 thập kỷ qua. Chân dài Anh quốc thống trị các sàn diễn và xuất hiện trên trang bìa của rất nhiều tạp chí thời trang cao cấp. Sau khi sinh con đầu lòng ở tuổi 51, cô vẫn miệt mài tham gia các show thời trang lớn. Naomi hiện sở hữu khối tài sản lên tới 80 triệu USD, theo thống kê của Celebritynetworth.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022