Sau khoảng thời gian dài ít chia sẻ ảnh street style trên mạng xã hội, Billie Eilish vừa đăng tải thông báo về việc phát hành bài hát mới mang tên My Future vào ngày 30/7. Tuy nhiên, điểm khiến khán giả chú ý chính là nữ ca sĩ xuất hiện nam tính với set đồ sắc xám oversized cùng chiếc khẩu trang che kín mặt của Louis Vuitton.

Món đồ đắt đỏ nhất trên tổng thể lại đến từ đôi sneakers Air Jordan 1 hợp tác cùng Dior. Nhiều khán giả nhận xét nữ ca sĩ biết cách tạo chú ý đến sản phẩm âm nhạc mới, bằng việc đăng tải hình ảnh ngày trở lại. 10X đã thoát khỏi những đôi sneakers đế thô, kém xinh của Gucci khiến bản thân trông nặng nề mà thay bằng kiểu dáng cổ cao năng động hơn.

Thậm chí, số còn lại cho rằng tất cả trang phục, phụ kiện Billie Eilish phối trên người đều tạo nên nguồn cảm hứng trong việc định hướng gu ăn mặc cho một bộ phận khán giả yêu mến cô nàng và thế hệ trẻ đam mê streetwear. Cách cô cập nhật xu hướng nhưng vẫn giữ được cá tính của mình chính là mang đôi giày đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.

110599653_288330955578504_8262884678930125489_n.jpg
Billie Eilish gây chú ý với hình ảnh đậm chất street wear, trên chân là đôi giày hiếm. Ảnh: @billieeilish.

Đầu tháng 12/2019, giới thời trang bất ngờ khi Dior và Nike lần đầu tiên cho ra mắt mẫu giày Air Jordan 1. Sau khi nhà mốt Pháp nhá hàng những sản phẩm đầu tiên, hình ảnh về chúng đã được lan truyền. Giới mộ điệu trên thế giới phấn kích với lần hợp tác này của 2 thương hiệu.

Lấy nền tảng là kiểu giày Jordan 1, nhãn hàng thêm vào đó họa tiết monogram đặc trưng trên dấu swoosh, cùng dòng logo Air Dior thêu bên hông. Phụ kiện được làm với gam màu xanh xám và vẫn giữ được sự hầm hố vốn có của dòng giày này.

Mẫu thiết kế đem đến cảm giác về những đôi giày bóng rổ ở Mỹ trong thập niên 1980. Điều đáng chú ý nhất là chất liệu da cao cấp được nhà mốt Pháp sử dụng. Siêu phẩm này được lấy cảm hứng từ huyền thoại Michael Jordan.

Mẫu thiết kế có hơn 5 triệu người đăng ký mua trước trên toàn cầu. Con số này gấp tới hơn 600 lần số lượng sản xuất. So với mức giá khởi điểm khoảng 2.000 USD ban đầu, đôi Dior x Air Jordan 1 High OG hiện bị đẩy giá lên 10.000 USD. Theo tờ Evening Standard, nhiều fan ở London (Anh) còn bất chấp tình hình thời tiết xấu để xếp hàng mua thiết kế nghìn USD.

NIKEDIOR1.jpgNIKEDIOR3.jpgNIKEDIOR4.jpgNIKEDIOR2.jpg

Cận cảnh mẫu giày Dior x Nike Air Jordan 1. Ảnh: Admiddleeast.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022