Minh_Hang.jpg
Tạm quên vẻ ngọt ngào, đáng yêu, Minh Hằng xuất hiện tại The Face với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Trên ghế nóng, cô yêu thích thiết kế đầm ôm dáng, khoe đường cong. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Versace, Chanel, Dior... HLV cũng "chọn mặt gửi vàng" các nhà mốt trong nước, như Nguyễn Công Trí và Chung Thanh Phong.
Minh_Hang_1.jpg
Trong phần ghi hình thử thách chính, Minh Hằng diện đồ của Versace. Bộ cánh bị nhận xét là tham chi tiết khi cô kết hợp cùng lúc nhiều item: áo quây đỏ caro, áo phông, quần đính vạt bèo, thắt lưng to bản và mũ beret da.
Minh_Hang_5.jpg
Nữ HLV chọn gu make-up nhấn màu mắt xanh ấn tượng, tạo nên sự hài hòa với bộ đầm ngắn cách điệu cầu vai, đính hoa văn tinh tế. Để không "lọt thỏm" trước Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, cô thường xuyên mang những đôi giày có phần đế cao chót vót.
Minh_Hang_7.jpg
So với những vòng casting, thời trang của Minh Hằng các tập gần đây có sự cải thiện rõ rệt. Mỹ nhân 8X đã biết cách giúp mình nổi bật bằng outfit hợp mốt, che khuyết điểm. Với bộ váy dáng vest màu kem, cô chọn thắt lưng to bản hiệu Versace làm điểm nhấn.
Minh_Hang_2.jpg
Các thiết kế của Versace được giới mộ điệu đánh giá cao sự sáng tạo và đậm chất nghệ thuật. Trong tập 6, Minh Hằng xuất hiện nổi bật với đầm ngắn họa tiết Baroque vàng đen đặc trưng của thương hiệu này. HLV chọn kiểu tóc tết cá tính, trông khác biệt.
Minh_Hang_8.jpg
Minh Hằng mặc đầm lệch vai họa tiết da động vật - xu hướng trở lại mạnh mẽ trong năm 2018. Thiết kế xẻ ngực, bất đối xứng mix cùng thắt lưng đồng điệu, phù hợp để tôn dáng nhỏ bé nhưng gợi cảm của Minh Hằng. Người đẹp chọn kiểu tóc vuốt ngược và chỉ đeo một hoa tai tua rua bên trái.
Minh_Hang_4.jpg
Set đồ thể hiện sự nữ tính, ngọt ngào đặc trưng của Minh Hằng: đầm trắng thướt tha, mũ rộng vành. Tín đồ thời trang nhận xét cô có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau nhưng hình ảnh nhẹ nhàng, dễ thương vẫn là cuốn hút nhất.
Minh_Hang_6_2.jpg

Minh Hằng mặc thiết kế màu beige nhã nhặn. Thay vì giữ nguyên phom dáng thanh lịch, cô kéo hờ cổ áo xuống để khoe vai thon. Lần này 8X ghi điểm ở cách kết hợp phụ kiện. Đó là những chiếc vòng cổ, hoa tai và đồng hồ kim cương đắt giá.

43107547_195132021373400_1129712828200963985_n.jpg
Phong cách cow-girl của Minh Hằng gây ấn tượng cho người xem ở tập 8. Bộ cánh đến từ thương hiệu Dsquared2 - nhãn hàng thời trang được mỹ nhân Việt yêu thích gần đây. Nữ HLV cho biết cô thích nhất là đôi giày trên tổng thể trang phục.
  • Lê Ngọc Minh Hằng

    minh-hang.jpg

    Minh Hằng, tên thật Lê Ngọc Minh Hằng là một ca sĩ nhạc trẻ kiêm diễn viên điện ảnh. Minh Hằng bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật khi mới 16 tuổi và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim "Gọi giấc mơ về", tên tuổi của cô bắt đầu được nhiều khán giả chú ý. Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards.

    • Ngày sinh: 22/06/1987
    • Chiều cao: 1.65 m
    • Phim tiêu biểu: Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ,...
    • Album: Một vòng trái đất (2008), Cô nàng đáng yêu (2010), Giờ em đã biết (2014), Yolo (2015)

    FacebookZing Mp3Youtube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022