IMGC6176_zing.jpg

Chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra vào tối 11/6 tại TP.HCM. Các thí sinh lần lượt trải qua vòng thi áo dài, bikini và dạ hội. Ở phần trình diễn áo dài, nét đẹp dịu dàng, duyên dáng được thể hiện qua những bước catwalk nhẹ nhàng và không quá trưng trổ kỹ thuật. Chính vì vậy, vòng này không làm khó hầu hết ứng viên.

IMGC6182_zing.jpg

Thí sinh được chia thành từng cặp để biểu diễn. Lê Thị Kim Hậu (193) được ghép đôi với Lê Mỹ Duyên (153). Họ khoác lên người mẫu áo dài cách tân đính sequin lấp lánh, đi kèm chi tiết xuyên thấu gợi cảm. Hai ứng viên này sau đó đều được chọn vào top 40 chung kết.

IMGC6193_zing.jpg

Nguyễn Huỳnh Kim Oanh (399) và Trần Phương Nhi (015) khoe dáng trong bộ áo dài tông màu vàng ánh kim nổi bật. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, hai cô gái này không nằm trong nhóm ứng viên gây ấn tượng mạnh với khán giả.

IMGC6191_zing.jpg

Miss World Vietnam quy tụ hầu hết thí sinh trẻ, là gương mặt mới, chưa từng hoạt động giải trí. Nhiều bạn ở độ tuổi sinh viên, nên chưa có kinh nghiệm biểu diễn cùng giày cao gót, lạ lẫm với ánh đèn sân khấu. Do đó, kỹ năng của ứng viên sẽ được cải thiện dần qua từng vòng, nhất là đêm chung kết.

IMGC6217_zing.jpg

Nguyễn Hà My (119) và Đào Thị Hiền (064) đều ghi tên trong danh sách top 40 vòng chung kết. Đào Thị Hiền được chú ý từ đầu cuộc thi vì là em gái của người đẹp Đào Thị Hà. So với dàn thí sinh Miss World Vietnam 2023, cô gái này cũng có lợi thế về vóc dáng, gương mặt sáng, nụ cười tươi.

IMGC6213_zing.jpg

Thí sinh Hoàng Thu Huyền (123) gây ấn tượng trên sân khấu với gương mặt sắc, thần thái rạng rỡ. Cô cũng vượt qua những ứng viên khác để giành một suất trong top 40.

IMGC6295_zing.jpg

Mai Thị Hà Thu (068) trình diễn mẫu áo dài cách điệu, được phối màu và họa tiết để tạo điểm nhấn. Trang phục giúp người mặc khoe khéo được vòng eo thon gọn. Hà Thu là cái tên được chú ý từ vòng sơ khảo. Theo ban tổ chức, cô thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung và từng tham gia nhiều hoạt động xã hội.

IMGC6242_zing.jpg

Hoàng Thị Yến Nhi (165) được ban giám khảo chọn đi tiếp vào chung kết. Cô được khen sáng sân khấu, có tiềm năng tiến xa.

IMGC6296_zing.jpg

Phùng Thị Hương Giang (113) và Trần Thị Hồng Linh (142) hoàn thành tốt phần thi áo dài. Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 dự kiến được tổ chức tại thành phố Quy Nhơn vào tháng 7. Như vậy, 40 thí sinh còn khoảng hơn một tháng để tập luyện, hoàn thiện các kỹ năng. Cô gái đăng quang sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022