Trong buổi họp báo chính thức giới thiệu mùa phát sóng thứ hai của chương trình Vietnam’s Next Top Model diễn ra tại Riverside Palace (TP.HCM) hôm 15.9, hai cô gái nổi bật nhất của cuộc thi truyền hình tìm kiếm người mẫu này trong mùa giải 2010: Quán quân Huyền Trang và Á quân Tuyết Lan, đã trở lại và chia sẻ nhiều cảm xúc về bước ngoặt của cuộc đời khi tham gia chương trình. Trước lớp “đàn em” đang bắt đầu bước vào cuộc tranh tài này, Huyền Trang và Tuyết Lan đã nhớ lại những ngày cả hai vẫn còn là những cô gái thô mộc, rụt rè đến với cuộc thi chỉ mong thể hiện đam mê của mình đối với sàn diễn thời trang, rồi trải qua khá nhiều thử thách của cuộc thi để có thể có được chỗ đứng trong làng thời trang trong nước như ngày hôm nay. Tuyết Lan chia sẻ: “Tuyết Lan thật lòng rất nhớ những ngày còn là một thí sinh mới toanh của chương trình. Điều Lan muốn chia sẻ, đó là các bạn đừng quá lo lắng, hãy thể hiện mình và học hỏi từ những điều nhỏ bé nhất. Có lẽ bây giờ các bạn sẽ cảm thấy khoảng thời gian này thật lâu và rất nhớ nhà. Thế nhưng, hãy quý trọng những gì các bạn đang có, vì đây sẽ là những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời”. Còn Huyền Trang thì xúc động kể về quá trình biến ước mơ thành hiện thực và nỗ lực rèn luyện để có thể “vịt bầu hóa thiên nga” của mình. Cô gái Bắc Giang cho biết: “Chính những tháng ngày sống cùng với Vietnam’s Next Top Model đã rèn luyện cho Trang khả năng thích ứng và độ nhạy bén cực tốt, và tạo tiền đề vững chắc để Trang phát huy nỗ lực của mình trong những bước chân đầu tiên trên con đường thời trang này”. Từ sau chương trình Vietnam’s Next Top Model 2010, Huyền Trang và Tuyết Lan đều trở thành gương mặt sáng giá của làng thời trang trong nước. Bên cạnh đó, về thành tích cá nhân, Tuyết Lan đã bứt phá ngoạn mục với giải nhất tại cuộc thi Asian Model Search 2011 tại Singapore. Còn Huyền Trang đã dành giải Best Asia trong cuộc thi Best Model of the World 2011 tại Bulgaria.
VNTM-Press2.jpg Huyền Trang và Tuyết Lan xuất hiện trở lại trên sàn diễn của chương trình Vietnam’s Next Top ModelVNTM-Press4.jpg Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền TrangVNTM-Press5.jpg Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Nguyễn Thị Tuyết LanVNTM-Press3.jpg Cả hai cùng tham gia phần giao lưu và chia sẻ cảm xúc trong và sau khi tham gia cuộc thiVNTM-Press6.jpg Huyền Trang xúc động kể về nỗ lực và thành công của mìnhVNTM-Press7.jpg Tuyết Lan nhấn mạnh trải nghiệm quý giá khi tham gia cuộc thi
Trước thành công của Vietnam’s Next Top Model 2010 cũng như hai tấm gương: Huyền Trang và Tuyết Lan, chương trình năm nay đã thu hút hơn 1.000 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó hơn 30% thí sinh cao trên 1m75 và hơn 50% đang theo học tại những trường cao đẳng, đại học danh tiếng. Chương trình cũng thu hút được nhiều bạn gái đang sinh sống tại nước ngoài về tham dự sơ tuyển. Vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2011 cũng đã được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM và tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất, tiềm năng để tiếp tục bước vào vòng loại của cuộc thi, tiếp tục thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình trên con đường chinh phục ngôi vị Top Model 2011.
VNTM-Press1.jpg
Siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện trong chương trình với vai trò thành viên ban giám khảoVNTM-Press8.jpg  Thay mặt ban giám khảo, cô phát biểu về các thí sinh và cuộc thi năm nay
Cuộc thi truyền hình Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 25.9, vào lúc 20 giờ Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, với 14 tập. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 15.1.2012.
Theo thanhnien

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022