Người mẫu 23 tuổi khoe đường cong gợi cảm trong bộ ảnh quảng cáo cho YSL chỉ một tuần sau phát ngôn "ghét chụp nude". Chuyển hướng từ sàn catwalk sang màn ảnh, gần đây, Cara giảm hẳn các hoạt động liên quan quan đến thời trang. 

Trong bộ ảnh quảng bá cho dòng son mới Beauté's Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent, chân dài nước Anh  không mặc gì ngoài chiếc áo tuxedo đen để lộ thân hình nóng bỏng. Tạo hình "tối giản" làm nổi bật màu son đỏ ấn tượng của YSL.

11913017_952734438081833_18933416_n_1.jpCara Delevingne đầy quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo cho dòng son mới Beauté's Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent.

Trả lời phỏng vấn tờ The Time gần đây, Cara chia sẻ nhiều về mặt tối của nghề mẫu: “Tôi ủng hộ nữ quyền, và nói thật thì nghề người mẫu không làm tôi thoải mái. Nó khá tệ, gây nhiều ảnh hưởng xấu lên các cô gái trẻ. Phải ở trong chăn, bạn mới biết chăn có rận. Tôi nhiều khi cảm thấy già quá tuổi và trống rỗng”.

Thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, Cara gặt hái không ít thành công. Cô được "chọn mặt gửi vàng" trong bom tấn Suicide Squad với vai Enchantress, bên cạnh những tên tuổi như Jared Leto, Margot Robbie, Will Smith và Scott Eastwood.

Ngoài ra, gần đây Cara còn tham gia Paper Town – phim chuyển thế từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn lãng mạn John Green. Vai diễn cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022