Tối 22/12, Hương Trần bất ngờ đăng ảnh sánh đôi Việt Anh trên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chủ động đăng ảnh chụp cùng chồng cũ sau hơn 1 năm ly hôn. 

Trong ảnh, Hương Trần còn khoác tay Việt Anh. "Tự dưng tôi thấy người khó xử quá các bác ạ!", cô viết kèm khoảnh khắc chung bước.

viet-anh-0---Copy-1.jpgHương Trần đăng ảnh sánh đôi chồng cũ, cảm thấy "khó xử".

Bức ảnh của cặp đôi một thời khiến nhiều người cảm thấy thích thú, đặt nghi vấn yêu lại từ đầu. Thậm chí không ít bạn bè và cư dân mạng khuyên Việt Anh - Hương Trần tái hợp vì con. 

"Vẫn cứ là đẹp đôi"; "Nên quay lại với nhau, bỏ chữ tôi to đi để cho con cái đầy đủ"; "Chúc mừng châu về hợp phố"; "Mong anh chị quay lại cho con đủ bố mẹ"; "Yêu lại từ đầu đi"..., là những bình luận đáng chú ý.

Tuy nhiên, Việt Anh cũng nói rõ hoàn cảnh chụp bức ảnh này để tránh gây suy đoán. Dưới phần bình luận, "Phan Hải" tiết lộ cùng vợ cũ đưa con trai đi chơi Noel.

viet-anh-3.jpgviet-anh-4.jpgViệt Anh - Hương Trần cùng đưa con trai Đậu Đậu đi chơi Noel.

Trước nhận xét "về với nhau là đẹp lắm luôn", Việt Anh khéo léo bác bỏ: "Như này vui hơn nhiều". Có thể thấy nam diễn viên muốn duy trì quan hệ bạn bè với Hương Trần như hiện tại, thay vì nghĩ tới chuyện tái hợp. 

viet-anh-5.jpgHương Trần - Việt Anh trong bữa tiệc kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn, vào đầu tháng 9/2020.

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Cặp đôi có 7 năm gắn bó, trái ngọt hôn nhân là một bé trai kháu khỉnh. Tháng 6/2019, hai người thông báo ly hôn và nhiều ồn ào xảy ra kể từ đó. 

Nam diễn viên Người phán xử bị nghi ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ, song anh lên tiếng phủ nhận. Đỉnh điểm của sự căng thẳng là khi Việt Anh nhen nhóm ý định giành quyền nuôi con, khiến vợ cũ phải lên mạng chỉ trích là "thể loại bố khốn nạn". 

Tới đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ, cả hai đã có thể ngồi xuống nói chuyện vì tương lai của con trai.

viet-anh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Việt Anh hoảng sợ khi 1 đêm ôm con chạy 3 bệnh viện

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022