Tối 18/3, chia sẻ với Tiền Phong, đại diện công ty Sen Vàng xác nhận đăng cai tổ chức cuộc thi Mr World - Nam vương Thế giới 2024. Trang chủ của Mr World cũng xác nhận cuộc thi chính thức trở lại sau 4 năm gián đoạn.

Trang chủ Mr World cũng đăng tải đoạn trailer dài gần 2 phút với những hình ảnh quen thuộc về các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng từ Bắc – Trung – Nam của Việt Nam. Ban tổ chức cũng cho biết thời gian diễn ra Mr World là tháng 9.

namvuong-1.jpgnamvuong-2.jpgĐương kim Mr World 2019 Jack Heslewood.

Đại diện ban tổ chức cho biết: "Ban tổ chức Miss World tại Anh đang nắm giữ bản quyền một phiên bản dành cho nam vương. Cuộc thi đang được khởi động trở lại, đó cũng là cơ hội khi mà trước giờ chúng tôi chỉ tổ chức cuộc thi nhan sắc dành cho nữ. Chúng tôi mong muốn tổ chức cuộc thi cho nam vương để làm phong phú thị trường”.

Đây là năm đầu tiên Việt Nam tổ chức Mr World Vietnam để tìm kiếm đại diện tham gia Mr World – Nam Vương Thế giới. Các năm trước đây, các đại diện đều được chọn sẵn.

Hiện tại, cuộc thi Mr World Vietnam 2024 đang tuyển sinh nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự Mr World 2024. Thành phần ban giám khảo đã công bố gồm Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

Trước ý kiến thắc mắc về việc cuộc thi Mr World Vietnam chỉ giới hạn độ tuổi từ 18-27, ban tổ chức nói: “Chúng tôi liên lạc và trao đổi với ban tổ chức ở Anh nhưng họ chỉ giới hạn độ tuổi như phiên bản cuộc thi dành cho nữ. Chúng tôi nghĩ rằng họ muốn giữ một sự công bằng về độ tuổi tại hai cuộc thi cho nam và nữ. Đặc biệt, tổ chức Mr World và Miss World nhấn mạnh yếu tố không vướng bận trong những mối quan hệ. Những người chiến thắng được đi thi quốc tế và sau đó đi khắp nơi trên thế giới để làm những công việc thiện nguyện, giao lưu văn hóa”.

Ban tổ chức bày tỏ kỳ vọng thông qua Mr World 2024, hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi. Đây là cơ hội để kích cầu du lịch cũng như lan tỏa những nét đẹp truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc đến với bạn bè trên thế giới.

Hiện tại địa điểm tổ chức Mr World 2024 tại Việt Nam vẫn chưa công bố. Thành phố nào sẽ đăng cai các hoạt động chính của cuộc thi vẫn là một câu hỏi nhiều khán giả khá quan tâm.

Mr World là một trong những cuộc thi lớn nhất dành cho nam vương trên thế giới. Lần gần đây nhất cuộc thi được tổ chức là vào năm 2019. Đương kim Mr World là Jack Heslewood đến từ nước Anh.

tien-doan-ava.jpg?width=150Sao Việt
11 năm tự mất tích khỏi Vbiz, nam vương đầu tiên của Việt Nam giờ ở đâu và làm nghề gì?

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022