Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology tung bảng dự đoán tiếp theo cho Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Bảng dự đoán mang tên "Pre-Arrival" (trước khi nhập cuộc).

Được giới chuyên gia Missosology đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại là đại diện Colombia - María Fernanda Aristizábal. Những ứng viên rất mạnh được xếp vào top 5 còn có Puerto Rico, Thái Lan, Jamaica, Philippines.

ngoc-chau-miss-universe-01.jpgBảng dự đoán "Pre-Arrival" của Missosology.

Được xếp vào top 10 còn có các đại diện Curacao, Tây Ban Nha, Venezuela, Guatemala, Peru.

Đại diện Việt Nam - hoa hậu Ngọc Châu - đứng vị trí 13 trên bảng dự đoán của Missosology. Với thứ hạng này, cô chưa được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện, nằm ở nhóm có thể bứt phá.

Cùng thời điểm, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor cũng tung ra bảng dự đoán "Pre-Arrival" cho cuộc thi Miss Universe 2022.

Ngọc Châu được Sash Factor xếp vị trí thứ 8, phía trên lần lượt là các đại diện Venezuela, Colombia, Philippines, Thái Lan, Peru, Puerto Rico, Nam Phi.

ngoc-chau-miss-universe-02.jpgNgọc Châu đứng vị trí thứ 8 trên bảng dự đoán của Sash Factor.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71, hiện có 85 quốc gia cử đại diện tham dự đấu trường nhan sắc này.

Mùa giải mới được tổ chức tại New Orleans, Mỹ, vào đầu tháng 1/2023. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/1, theo giờ địa phương.

Ngọc Châu đã khởi hành tới Mỹ vào ngày 26/12. Cô đến sớm vài ngày, tranh thủ quãng thời gian đó để tham gia một khóa huấn luyện ứng xử. Được biết, người đẹp sẽ chính thức nhập cuộc vào ngày 3/1 sắp tới.

Trước đó, Ngọc Châu đã có 3 tuần được đào tạo kỹ năng catwalk và ứng xử tại Philippines, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia từng là thầy của Catriona Gray - Miss Universe 2018.

ngoc-chau-miss-universe-09.jpgNgọc Châu khởi hành ngày 26/12.

ngoc-chau-01.jpgngoc-chau-02.jpgngoc-chau-03.jpgNhững hình ảnh đầu tiên của Ngọc Châu tại Mỹ, trước khi chính thức nhập cuộc.

ngoc-chau-ava.jpg?width=150Sao Việt
Loạt đối thủ Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 mắc lỗi ăn mặc

Fn Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022