28167864_2297312276961052_7458087424321229819_n-1724.jpg

Nhưng mình cứ luôn nói với vợ là thời gian mang bầu là khoảng thời gian mình thích ngắm vợ nhất, thích luôn cả những thay đổi của cơ thể vợ, thậm chí còn thấy việc chân to, da rạn, hay mũi phình, tất cả đều rất đẹp cho điều thiêng liêng mà gia đình sắp chào đón, thật sự là như vậy. Và mình gọi đó là nét đẹp bà bầu. hihi...

Đây cũng là thời gian để cho các ông chồng có thể lăn xả hơn nữa, "mệt mỏi" hơn nữa, yêu thương vợ hơn nữa để có thể biết được mình yêu vợ đến chừng nào hơn nữa. Và vợ mình cũng sẽ thấy rằng, việc mang bầu thật dễ chịu hơn nhiều so với những khó khăn đã, đang và sẽ trải qua. Hãy biến yêu thương thành hành động nhé. Đôi dòng của ông chồng bỉm sữa".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Văn Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng khiến nhiều người "phát hờn" với Tú Vi có được người chồng tâm lý. Theo quan điểm của Văn Anh, vợ mang bầu chính là giai đoạn nam giới có nhiều cơ hội để thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ. Và chính sự quan tâm, chăm sóc ấy sẽ giúp bà bầu vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Trong đó, Tú Vi cũng vô cùng xúc động trước những chia sẻ của chồng.

untitled-1726.jpg

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Tú Vi từng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận, hồi trước cô không tin tưởng vào hôn nhân vì nghĩ nó không bền vững. Chuyện ba mẹ cô là ví dụ rõ ràng nhất. Bạn bè, nhiều người cũng có đời sống hôn nhân bất hạnh nên họ khuyên cô đừng cưới.

Tú Vi bày tỏ, ngày trước cô có quan điểm nam diễn viên rất lăng nhăng. Đóng cặp với cô nào họ thích cô đó nên nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu người trong nghề. Nhưng khi gặp Văn Anh, cô thấy anh khác hẳn các diễn viên nam từng tiếp xúc.

Quen nhau từ năm 2013, cặp đôi này đã có đủ thời gian yêu thương và gắn bó với nhau và đã đi đến hôn nhân. Vẻ đẹp đôi trong cả hình thức và tâm hồn cũng như của cả hai khiến Tú Vi - Văn Anh luôn được ca ngợi như một trong những hình mẫu điển hình của câu chuyện tình yêu đẹp, trong sáng.

Tình cảm của cặp đôi này đến rất tự nhiên. “Bén duyên” khi đóng chung với nhau trong một bộ phim, sau đó cả hai đã gắn bó với nhau như hình với bóng trong công việc lẫn cuộc sống. Hai người cũng không ngại chia sẻ thông tin này với khán giả của mình. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các chương trình và luôn tay trong tay./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022