thach-thuc-danh-hai3-1153.jpg

Chưa dừng lại ở đó, ở tiết mục tiếp theo, Minh Chiến tiếp tục kịch bản cũ với việc trách móc và đánh "con trai" Trường Giang nhưng do vô tình đếm lộn số thứ tự khiến cho Trấn Thành bật cười. Với màn thể hiện hết sức đáng yêu của mình, cậu bé Minh Chiến đã nhận được sự hưởng ứng của các danh hài.

Trước đó, đến nhận giải thưởng Mai Vàng tối 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương - người ngồi dưới khán đài - trước cả nghìn khán giả ở Nhà hát TP HCM và người theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ.

Đạo diễn Mai Thắm cho biết hành động cầu hôn của Trường Giang làm lỡ mất khoảng ba phút phát sóng. Thêm các phần phát biểu lố giờ của vài nghệ sĩ, tổng cộng chương trình bị hụt khoảng 12 phút lên sóng, khán giả truyền hình không xem được vài hạng mục trao giải cuối. Bà khẳng định trước đó đã thông báo tới từng nghệ sĩ thời gian chia sẻ trên sân khấu của họ là 30 giây.

truong-giang-nha-phuong-4787-1516351999-1157.jpg

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Trường Giang lần đầu lên tiếng sau khi hành động cầu hôn người yêu ngay sau đó. Diễn viên hài nói khi bình tĩnh lại, anh thấy có lỗi với khán giả, ban tổ chức và nhà đài - đơn vị phát sóng trực tiếp sự kiện. Diễn viên chia sẻ hành động cầu hôn xuất phát từ cảm xúc vui mừng khi đoạt giải Mai Vàng cũng như mong muốn cầu hôn người anh yêu đã lâu.

"Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí. Mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng", diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022