Vũ Khắc Tiệp: "Sạch và thật nhất showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh"

Dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn hot nhất tuần vừa qua là ông bầu Khắc Tiệp với lời tuyên bố: "Sạch và thật nhất showbiz chỉ có mỗi Ngọc Trinh". Theo đó, trong cuộc phỏng vấn trên báo chí, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận anh là người dính nhiều scandal và nếu "sạch" đã đi làm văn phòng, đi làm thuê chứ không làm ông trùm đi lên từ khó khăn này đến khó khăn khác.

ngoc-trinh-2-Copy1.png Vũ Khắc Tiệp khẳng định sạch và thật nhất showbiz chỉ có Ngọc Trinh.

Không những thế, khi nhắc đến sự "sạch và thật" trong làng giải trí Việt thì ông bầu họ Vũ khẳng định chỉ có mỗi "gà cưng" của mình là Ngọc Trinh xứng đáng với những mỹ từ này. Kể cả chuyện yêu những người có gia đình, chân dài sinh năm 1989 đều lên báo thừa nhận. Điều này không phải ai cũng làm được. 

"Bàn về chữ sạch và thật, tôi khẳng định chỉ có mỗi Ngọc Trinh. Tôi khẳng định không phải vì là người của tôi. Nói về làm gái họ cứ mặc định là Ngọc Trinh nhưng để một đứa đàng hoàng nhất trong cái showbiz không ai như Trinh, không ai sạch như Trinh. Còn chuyện Trinh yêu những người có gia đình lúc nào cô ấy lên báo cũng thừa nhận, đó là cái thật của Trinh. Liệu có ai trong showbiz thật đến như vậy không?

Tôi cũng chưa bao giờ dám nói bên mình không có đại gia. Cuộc sống của tôi có rất nhiều những đại gia giúp đỡ tôi, vì thế tôi mới có được ngày hôm nay. Còn việc trao đổi tiền bằng thân xác không bao giờ nằm trong phạm vi của tôi.

ngoc-trinh-1---Copy-1.jpg Ngọc Trinh thân thiết với Khắc Tiệp.

Tôi hay bảo các bạn trẻ rằng: 'Trong cuộc sống, các em muốn cặp với ai là quyền của em nhưng đừng bao giờ mình phải hạ giá với ai trả tiền'. Showbiz có những người sạch lắm, nhiều người sạch nghĩa đen và cả nghĩa bóng. Còn nhiều người dùng từ 'sạch' để che đậy bản thân", Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn. 

Thu Quỳnh: "Chẳng cần đàn ông, tôi cũng có thể tự lo cuộc sống của mình rất ổn"

Cũng trong tuần qua, "My Sói" Thu Quỳnh bất ngờ lọt top sao có phát ngôn nổi bật khi khẳng định không cần đến đàn ông cô vẫn có thể chăm lo cho cuộc sống của mình. 

my-soi-1-Copy2.jpg Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn sau vai diễn My Sói trong Quỳnh búp bê.

Kể từ sau vai diễn My Sói trong Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Trong phim, My Sói bị ghét cay ghét đắng vì đối xử với người yêu quá ác độc, đến mức có nguy cơ bị "ế trường tồn". Ở đời thực, nữ diễn viên cho rằng một vai diễn phản diện không thể trở thành rào cản đối với những người thực sự muốn đến với mình. 

"Những người thực sự muốn tìm hiểu mình thì chắc chắn sẽ không để những thứ đó ở trong đầu", Thu Quỳnh chia sẻ. 

Đồng thời, mỹ nhân Quỳnh búp bê cho rằng rào cản khiến cô chưa có tình yêu mới là do chính bản thân tạo ra. Cô tâm sự: "Những người đàn ông xung quanh không nghĩ tôi là phụ nữ. Họ nghĩ tôi là đàn ông vì tôi quá chủ động trong cuộc sống. Ban đầu, tôi cố gắng mạnh mẽ. Nhưng rồi tất cả dần dần trở thành thói quen và khiến tôi trở nên mạnh mẽ thực sự.

my-soi-2-Copy3.jpg Nữ diễn viên khẳng định cô tự chăm lo tốt cho cuộc sống mà không cần đến đàn ông.

Chẳng cần đến đàn ông, tôi cũng có thể chăm lo cho cuộc sống của mình rất ổn. Lâu lắm rồi tôi chẳng thấy buồn nhiều, cũng chẳng có cảm giác đau khổ, suy sụp, buồn thảm về chuyện tình cảm hay ham muốn chuyện yêu đương. Nhiều người xung quanh nhận ra điều đó. Họ thậm chí còn gọi tôi là 'anh', là 'thằng' chứ không coi tôi là phụ nữ", Thu Quỳnh quả quyết. 

Lưu Đê Li: "Không bao giờ hối hận vì những gì đã làm"

Khép lại bảng xếp hạng phát ngôn hot nhất tuần qua là Lưu Đê Li. Thời gian qua, nữ diễn viên trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi chuẩn bị tái xuất màn ảnh với vai diễn trong  bộ phim Chạy trốn thanh xuân.

luu-de-li-2.jpg Lưu Đê Li tái xuất với vai chính trong "Chạy trốn thanh xuân".

Phim chưa kịp lên sóng, bình luận phản đối Lưu Đê Li thủ vai tràn lan trên mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng làm nữ chính của phim vì những ồn ào đời tư. Được biết trước đó, người đẹp họ Lưu từng bị chỉ trích là người thứ ba, có con với người đã có gia đình.

Trước nguy cơ phim bị tẩy chay vì ồn ào cá nhân, Lưu Đê Li cho biết: "Tôi hiểu là bất cứ ai trong đoàn làm phim hay VFC cũng đau đầu khi lựa chọn mình vì nhân vật An ít hơn tuổi thật của tôi khá nhiều và xung quanh tôi vẫn có những tin đồn. Tuy nhiên, những lùm xùm không liên quan đến diễn xuất của tôi. Một khán giả thực sự sẽ theo dõi nhân vật An chứ không phải chuyện đời tư của Lưu Đê Li khi xem 'Chạy trốn thanh xuân'".

Cũng sau những sóng gió, Lưu Đê Li nhận ra mình là người sống rất bản năng. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định: "Tôi không bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm".

luu-de-li-1.png Nữ diễn viên khẳng định tốt xấu chỉ cô mới có thể khẳng định được.

Trước câu hỏi quan niệm sống bản năng là tốt hay xấu, bà mẹ trẻ lập luận: "Tốt hay xấu chỉ tôi mới có thể khẳng định được thôi. Có những điều không bao giờ phải nói ra nhưng bằng thời gian, chắc chắn mọi người sẽ hiểu tôi tại sao phải làm thế".

ava.jpg?width=150Phim
Phát ngôn bênh vực Lưu Đê Li, có ai ngờ NSƯT Chiều Xuân bị khán giả ném đá đến mức phải xin lỗi dưới từng comment

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022