Thời gian qua, thông tin con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh - nam ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố giải nghệ 2 năm là chủ đề gây chú ý của công chúng. Sau sự việc đó, cuộc sống đời tư của anh cũng nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Mới đây, Bảo Ngọc – bạn gái Hoài Lâm đã đăng tải một khoảnh khắc ngắn của cả hai lên story của Instagram cá nhân. Hình ảnh này nhanh chóng được người hâm mộ mau chóng truyền tay nhau trên mạng xã hội. Qua đó, có thể thấy gương mặt Hoài Lâm rất rạng rỡ hơn hẳn, có vẻ anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên bạn gái. 

lau-lam-roi-ban-gai-hoai-lam-moi-lai-cong-khai-chia-se-khoanh-kh-53059f-2256.gif capture-2257.png

Khoảnh khắc tình tứ của Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc trên instagram.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm chính thức tuyên bố giải nghệ 2 năm. Lí do nam ca sĩ đưa ra là do sức khoẻ và tinh thần không tốt. Quản lí của Hoài Lâm cho biết: "Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm".

Trên instagram của Bảo ngọc khi ấy cũng lên tiếng về sự việc này. Khi được một khán giả hỏi rằng: "Sao anh Lâm ngừng sự nghiệp ca hát vậy chị", Bảo Ngọc không ngại ngần cho biết: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

2156747-15407960860001180174785-ngoisaovn-w1000-h1500-2259.jpg

Hoài Lâm gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tuyên bố ngưng ca hát trong 2 năm.

Sau đó, hình ảnh nam ca sĩ và bạn gái trong tiệc thôi nôi một bé gái tên Vy Lâm bị rò rỉ lên mạng xã hội và cũng thu hút sự quan tâm lớn. Tuy nhiên mặt của cô bé đã bị che lại, điều nay đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

hoai-lam-va-ban-gai-mung-thoi-noi-be-gai-cong-dong-mang-nghi-do-2661f2-2302.jpeg

Em bé bị che mặt được cộng đồng mạng cho rằng là con của Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc.

Từ tháng 7 năm nay những tin đồn Hoài Lâm đã có con đã được lan truyền rất nhiều khiến fan của anh vô cùng hoang mang. Có rất nhiều cư dân mạng cho rằng đứa bé chụp ảnh cùng cặp đôi chính là con của Hoài Lâm và Cindy Lư.

Cùng với việc Hoài Lâm cũng tuyên bố rời xa showbiz trong vòng 2 năm, vì vậy nhiều người cho rằng rất có thể anh và bạn gái đã có gì đó với nhau. Nếu bé Vy Lâm là con của Hoài Lâm thật thì chắc có lẽ anh tạm gác các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình.

hoai-lam-va-ban-gai-mung-thoi-noi-be-gai-cong-dong-mang-nghi-do-ac74df-2302.jpeg

Em bé được cho là con gái của Hoài Lâm.

Gần đây việc Hoài Lâm bị cha nuôi của mình Hoài Linh từ mặt đã gây xôn xao dư luận trong thời gian dài. Là một ngôi sao tài năng nhưng có lẽ Hoài Lâm vẫn chưa có được một sự nghiệp rực rỡ tương xứng với năng lực của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022