Trong Vbiz, có rất nhiều người đẹp như: Tăng Thanh Hà, Chi Pu, Hoàng My, Mai Phương Thúy.... từng theo học đại học RMIT. Đây được cho là ngôi trường dành cho con nhà giàu vì học phí rất cao. Theo thống kê, học phí năm 2018 của chương trình Đại học các ngành của ngôi trường này lên đều trên 250 triệu đồng mỗi năm.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ bảng học phí cao ngất ngưởng của ngôi trường mình từng theo học. Đồng thời hé lộ ngày xưa cô được học bổng toàn phần (đồng nghĩa với việc cô được miễn hoàn toàn học phí).

tung-hoc-o-truong-con-nha-giau-nhung-mai-phuong-thuy-he-lo-dieu-khien-nhieu-nguoi-phai-nguong-mo-2018-08-12-06-45_0_0-0927.jpg

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng dành được học bổng toàn phần của trường RMIT.

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp có khả năng nói tiếng Anh tốt và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô từng thi đỗ trường Ngoại Thương với số điểm cao 24,5, nhưng sau đó vào học RMIT với học bổng toàn phần.

Trước đó, Mai Phương Thúy đã từng bị truyền thông lẫn khán giả chê bai về việc “học mãi không ra trường”. Nhưng sau đó, người đẹp đã công khai giấy tờ chứng nhận cô đã tốt nghiệp hệ cử nhân thương mại tại RMIT. Cô cho biết nguyên nhân của tin đồn này cũng một phần lỗi từ bản thân mình. Khi đó, vì quá bận rộn mà Mai Phương Thúy không dự lễ tốt nghiệp và về trường lấy bằng.

mai-phuong-thuy-tot-nghiep-1-0929.jpg

Bằng tốt nghiệp hệ cử nhân thương mại của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hiện tại, ngoài được nhắc đến với danh xưng Hoa hậu Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Thành công là vậy, nhưng đến giờ Mai Phương Thúy vẫn còn độc thân. Mai Phương Thúy là một Hoa hậu tài sắc vẹn toàn của Vbiz, sau 8 năm đăng quang cô vẫn luôn được khán giả quan tâm, theo dõi.

mai-phuong-thuy-blogtamsuvn0-0931.jpg

Được biết, trường Đại học RMIT là một ngôi trường khá danh tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên vì bận rộn với công việc học hành mà các nghệ sỹ cũng rất vất vả cho việc tốt nghiệp đại học. Ngay cả với một ngôi sao nổi tiếng như Tăng Thanh Hà cũng mất 6 năm để tốt nghiệp trường đại học RMIT, cô theo học từ năm 2007 và tốt nghiệp năm 2012.

mai-phuong-thuy-tot-nghiep-5-0930.jpg

Tăng Thanh Hà cũng tốt nghiệp đại học RMIT sau 6 năm theo học.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022