Dù sở hữu nhan sắc và giọng hát cảm xúc không kém cạnh 2 người chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết nhưng Hà Phương lại được nhớ đến nhiều hơn với vai trò bà xã tỷ phú Mỹ gốc Việt Chính Chu. Là một phụ nữ thành đạt, yêu nghệ thuật và hết lòng vì những công việc nhân đạo, cách đây 2 năm Hà Phương từng được truyền thông Mỹ đưa tin và dành rất nhiều lời khen có cánh. Thậm chí, tờ "Beverly Hills Newspaper" còn ví cô như là một Angelina Jolie của Việt Nam qua những cống hiến không biết mệt mỏi cho cộng đồng tại Mỹ cũng như ở quê hương.

haphuongtrongintouchmagazine-16034-15095

Hà Phương xuất hiện trên truyền thông Mỹ cách đây 2 năm.

Mới đây, Hà Phương đã đã có một buổi gặp gỡ hết sức đáng nhớ với minh tinh điện ảnh hàng đầu thế giới Angelina Jolie trong khuôn khổ The Asian World Film Festival đang diễn ra tại Los Angeles. 

Trên cương vị giám khảo của AWFF, Hà Phương trò chuyện với Angelina Jolie về những kế hoạch nghệ thuật sắp tới của mình. Đặc biệt, không chỉ bày tỏ tình yêu với đất nước chữ S, nữ minh tinh Hollywood còn bất ngờ tiết lộ cô sắp thực hiện một dự án điện ảnh liên quan đến Việt Nam.

ha-phuongangelina-jolie-1-1509592544099.

Có điểm chung cùng là những người thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, Hà Phương và Angelina Jolie không quên chia sẻ cho nhau những dự án của mình.

ha-phuongangelina-jolie-2-1509592544101.

Hà Phương cũng chia sẻ với Angelina một bí mật thú vị, là vì yêu mến tài năng và sự hết mình với các hoạt động nhân đạo của nữ diễn viên Mỹ, Hà Phương đã lấy tên cô để đặt cho con gái thứ hai của mình. Angelina khi nghe câu chuyện đã thốt lên sự ngạc nhiên đầy thích thú và cho biết, cô cảm thấy rất trân trọng điều đó.

ha-phuongangelina-jolie-4-1509592544104.

Ở độ tuổi 42, Angelina Jolie vẫn vô cùng xinh đẹp.

ha-phuong-va-ekip-lam-phim-finding-julia

Hà Phương đã có rất nhiều hoạt động ở Hollywood thời gian này trong vai trò giám khảo LHP châu Á Thế giới. Đây là liên hoan phim được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) định kỳ hàng năm.

ha-phuong-va-ong-igor-sunara-dao-dien-ph
ha-phuong-va-ong-richard-chamberlain-nam

Đặc biệt, nữ giám khảo đến từ Việt Nam cũng đã bất ngờ mang bộ phim Finding Julia, đứa con tinh thần ấp ủ nhiều năm để ra mắt tại Liên hoan phim uy tín này.

ha-phuong-3-1509592544079.jpg
ha-phuong-va-ba-susan-batson-giao-vien-d
ha-phuong-tra-loi-phong-van-cho-cac-dai-

Finding Julia xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái lai Julia do Hà Phương đảm nhận vai chính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022