Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai lúc bị bệnh vẩy nến. Nam viết, "Sau khi suy nghĩ rất kĩ thì mình quyết định sẽ công khai một việc mà khi hỏi những người xung quanh ít nhiều gây tranh cãi là có nên công khai việc này hay không. Vì mình là một được nhiều người biết đến.

tuan-hung-phunutoday1-1641.jpg

Nhưng xét cho cùng mình vẫn là một con người bình thường như bao người khác. Cũng có buồn vui và cả sức khoẻ bệnh tật. Và cái bệnh quái ác đang bị là: Vẩy nến.

Mất gần một tháng phát điên vì nó. Nổi khắp người, đầy đầu, mặt, chân tay... Hưng che chắn các kiểu nhưng vẫn có những nơi trên cơ thể không thể che chắn, nguỵ trang. Có lúc căng thẳng buồn dẫn đến suy sụp luôn. Tắm biển bôi thuốc, uống nước mát vẫn không thuyên giảm".

untitled-1642.jpg

Từng có lúc suy sụp vì bệnh tình nhưng rất may mắn, Tuấn Hưng đã gặp được một bác sĩ giỏi. Sau quá trình điều trị, hiện tại tình trạng của anh đã được cải thiện đến 70%.

Chia sẻ về lý do dẫn đến việc đột ngột tiết lộ việc bị mắc bệnh vảy nến, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết bản thân mong muốn hỗ trợ và giúp đỡ những người cũng đang mắc căn bệnh tương tự.

Được biết, vẩy nến không phải là căn bệnh quá hiếm gặp (chiếm 5% dân số Châu Âu, 2% dân số Châu Á và Châu Phi). Căn bệnh này lành tính, thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động đến thẩm mỹ, tâm lý. Căn bệnh này, nam gặp nhiều hơn nữ. Bệnh phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa.

Hiện nay vẫn chưa có phương pháp nào có thể điều trị khỏi hoàn toàn bệnh vẩy nến./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022