Đại diện của Kim Lý xác nhận, cặp đôi chấm dứt mối quan hệ tình cảm từ hồi tháng 6.

Sau gần 2 năm hẹn hò mặn nồng, Trương Ngọc Ánh và người tình kém tuổi lặng lẽ chia tay. Cặp đôi không tiết lộ nguyên nhân tan vỡ nhưng đại diện của Kim Lý cho biết, nam diễn viên và bạn gái kết thúc hẹn hò từ 6 tháng trước. 

truong-ngoc-anh-kim-ly-9-5194-6917-3200-

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý khi còn mặn nồng.

Sau nửa năm, Kim Lý chia sẻ, anh đã tạm quên chuyện buồn trong tình cảm, lấy lại cân bằng, tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. Dù không yêu nhau nữa nhưng nam diễn viên và bạn gái cũ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và ủng hộ nhau trong mọi việc từ tình cảm đến sự nghiệp. Họ chuyển mối quan hệ tình yêu sang tình bạn, tình đồng nghiệp. 

Chuyện Trương Ngọc Ánh và Kim Lý "đường ai nấy đi" đã râm ran trong làng giải trí từ vài tháng nay nhưng cặp diễn viên luôn khéo léo né tránh, không khẳng định hay phủ nhận tin đồn này. Những hình ảnh cuối cùng họ sánh đôi tình tứ là trong chuyến đi Bắc Kinh, Trung Quốc quảng bá phim Hương Ga hồi tháng 5. Sau khi đóng máy phim Vệ sĩ Sài Gòn, Kim Lý tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí nhưng không có bạn gái bên cạnh như thường lệ. Tháng trước, Trương Ngọc Ánh tới dự họp báo giới thiệu phim Vệ sĩ Sài Gòn, ủng hộ vai diễn mới của Kim Lý. Tuy nhiên, cả hai không còn thân mật, chỉ trò chuyện khách sáo, chừng mực như những đồng nghiệp bình thường.

Việc "cô Dần" chia tay diễn viên Việt kiều điển trai khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, tiếc nuối. Kim Lý nói, anh biết ơn những gì Trương Ngọc Ánh đã làm cho mình nhưng muốn phát triển độc lập, tự khẳng định bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật.

kim-ly-2-6660-1481713446.jpg

Hồi tháng 11, khi dự họp báo giới thiệu phim 'Vệ sĩ Sài Gòn', Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tránh ngồi gần nhau.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nảy sinh tình cảm khi diễn cặp trong phim hành động Hương Ga, năm 2014. Thời gian yêu nhau họ thường xuyên sánh đôi tham dự các sự kiện của làng giải trí. Có thời điểm Kim Lý vướng scandal lộ tin nhắn gạ gẫm một người mẫu qua nhà anh lúc nửa đêm nhưng diễn viên Việt kiều im lặng, không bình luận về thông tin này. Anh chỉ khẳng định mình chưa bao giờ lừa dối cô gái nào, kể cả Trương Ngọc Ánh.

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022