Cách đây ít giờ, một bài viết với nội dung xoay quanh sự nhầm lẫn hi hữu giữa Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Cụ thể, theo bài viết này, một đoàn phim muốn mời Hoa hậu Việt Nam 2012 đóng phim nhưng vì sự trùng hợp về cả họ tên lẫn danh xưng "Hoa hậu" nên họ đã mời nhầm sang Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đại Dương mà không hay biết. Thậm chí, phó đạo diễn còn tin chắc mình mời đúng người và vô cùng hào hứng khi "Hoa hậu nổi tiếng mà dễ thương quá. Giá nào cũng chịu".

Thế nhưng, đến ngày kí hợp đồng, người xuất hiện lại là Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. Do toàn bộ quá trình liên lạc đoàn phim chỉ làm việc với quản lý của Đặng Thu Thảo nên ai nấy vẫn chắc nịch nhân vật sẽ đảm nhận vai diễn là "Thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên, mọi việc đã đâu vào đấy, chỉ chờ đặt bút ký hợp đồng là phim bấm máy nên không thể thay đổi được.

collage-1511797649459.jpg

Do trùng tên và cùng quê đồng bằng sông Cửu Long nên Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thường xuyên bị so sánh và nhầm lẫn với Hoa hậu Việt Nam 2012.

Trước thông tin trên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không giấu nổi sự bức xúc. Trên Facebook cá nhân, cô thẳng thắn chia sẻ lại bài viết này và cho biết: "Hai năm nay em tự lập và không hề có quản lý, nên việc những cuộc gọi thông qua quản lí thì chắc chắn rằng đó không phải em! Nếu là nữ thì xác nhận chắc chắn rằng không! Nếu là nam thì chỉ có những người anh trai hỗ trợ giúp đỡ em (nhưng những người anh trai gọi liên hệ hỗ trợ giúp em đều giao thẳng qua em chứ không có trường hợp quản lí).

Em luôn nhận cuộc gọi bất kì ai em đều nói câu đâu tiên rằng em không phải chị Thảo Hoa hậu Việt Nam để tránh sự nhầm lẫn... nên tất cả cuộc gọi đều rất rõ ràng.

Em đi làm nghệ thuật cũng là mồ hôi nước mắt của bản thân mình chứ không phải mua vui hay mua danh nên em cũng không đi bán thời gian mà nhận show hay phim gì mà đi giá thế nào cũng được".

2214088650656654970719560952556288127912

Cuối chia sẻ, cô còn nhắn gửi tới những người đang có hành vi "chơi xấu" mình. "Em xin thân gửi những người hại em, chơi hại không mấy được quân tử! Nếu có kể hay nói không thích về em, thì cứ nói những điều xấu về em cho đúng sự thật như vậy sẽ hay hơn bằng cách này ạ! Và nếu hại em như vậy kiếm được lợi nhuận hay giúp ích gì bản thân thì hãy vẫn cứ phát huy, chứ đừng dùng những lời nói hay câu chuyện về người khác không đúng sự thật sẽ tự hạ thấp đi danh dự của chính mình đấy ạ!

Em xin chân thành cám ơn những người đã sáng tác ra những câu chuyện cho em thật bất ngờ và những tràng cười sảng khoái ngày hôm nay. Thảo hiện có cả kho báu câu chuyện hài... xin thưa " Tức nước vỡ bờ"... điều gì cũng có giới hạn và chịu đựng! Hầu như anh chị trong nghề đều biết Thảo không thích sống ồn ào, cũng như hại ai. Đừng để Thảo lên tiếng hay chỉ đích danh vào những câu chuyện tới Thảo phải kể như vậy lần nữa" - Thu Thảo phản pháo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022