Vượt qua vòng Giấu mặt, những giọng ca tiềm năng nhất của các đội đã lộ diện như: ‘Cậu bé bột lọc’ Công Quốc, ‘Tiểu tài tử’ Thế Thanh, ‘Hot girl Huế’ Khánh Linh hay ‘Tiểu Thùy Chi’ Bích Hạnh, ‘Công chúa tóc mây’ Hồng Minh, cô bé đọc rap 'cực chất' – Hà Vy hay giọng hát opera nhí – Phương Khanh…

Sau khoảng thời gian được các huấn luyện viên đào tạo, các thí sinh sẽ tiếp tục thể hiện tài năng để giành cơ hội đi sâu vào vòng trong. Khó khăn ở phần thi Đối đầu là các giọng ca nhí phải chiến đấu cùng hai đồng đội của mình, đó cũng là điểm tạo nên sự hấp dẫn và gay cấn cho các phần thi. Tuy nhiên đối với các thành viên ban giám khảo, đây lại là phần thi ‘đau đầu’, bởi sự đồng đều về chất lượng thí sinh khiến họ gặp không ít khó khăn khi đưa ra quyết định của mình.

Photo-Ly-Vo-Phu-Hung-11-resize-1603-4587

Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mở màn chương trình với phần thi của Hoàng Đức Duy, Trần Hằng My, Nguyễn Hải Anh bằng ca khúc ‘Lips are moving’ (Sáng tác: Meghan Trainor - Kevin Kadish). ()

Photo-Ly-Vo-Phu-Hung-13-resize-8319-2004

Tiết mục mở đầu tạo nên sự sôi động cho chương trình, 3 thí sinh đều làm trọn vẹn nhiệm vụ của mình. Trần Hằng My có sự vượt trội hơn Hải Anh và Đức Duy, đặc biệt là phần hát bè khó vì thế cô bé đã được cặp đôi Giang – Hồ chọn vào vòng trong.

Tuong-Vy-Nhu-Ngo-Tien-Quang-3-2024-6616-

Bùi Vũ Tường Vy, Nhan Thị Như Ngọc, Nguyễn Trọng Tiến Quang của đội Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc ‘Chị tôi’ (Sáng tác: Trọng Đài). 

Bạn có thể xem chương trình trên FPT Play, cài đặt ứng dụng tại:

Tải FPT Play để xem các Game Show, TV Show hấp dẫn khác

Mai KhánhẢnh:Lý Võ Phú Hưng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022